Nghi phạm xâm hại bé 4 tuổi ở Bolivia bị cướp ngục, treo cổ lên cây

Ngày 15/11/2016 11:58 AM (GMT+7)

Quá giận giữ và không thể đợi tới phiên tòa xét xử, người dân ở Reyes, Bắc Bolivia đã xông vào sở cảnh sát 'cướp' nghi phạm rồi treo cổ lên cây.

Đầu tuần này, một người đàn ông ở Reyes, Bắc Bolivia đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc cưỡng hiếp và sát hại bé gái 4 tuổi. Thi thể của bé gái đã được cảnh sát tìm thấy ngay sau đó. 

Nghi phạm xâm hại bé 4 tuổi ở Bolivia bị cướp ngục, treo cổ lên cây - 1

Đám đông dân làng ùa vào phòng giam 

Quá giận giữ và không thể chờ đến ngày pháp luật được thực thi, đám đông người dân địa phương đã xông thẳng vào phòng tạm giam, lôi nghi phạm ra đường rồi treo cổ hắn lên cây. 

Những hình ảnh trong đoạn video ghi lại tại hiện trường cho thấy đám đông ào vào phòng giam, lôi người đàn ông ra đường, đánh đập thập tệ, lột hết quần áo trên người sau đó treo cổ lên cây. Lực lượng cảnh sát có mặt quá mỏng nên không thể ngăn cản được hành động của đám đông đang lên cơn phẫn nộ. 

Nghi phạm xâm hại bé 4 tuổi ở Bolivia bị cướp ngục, treo cổ lên cây - 2

Nghi phạm xâm hại bé 4 tuổi ở Bolivia bị cướp ngục, treo cổ lên cây - 3

... lôi cổ nghi phạm xâm hại bé 4 tuổi ra ngoài

Nạn nhân là một bé gái 4 tuổi, vốn không phải là người dân địa phương, gặp nạn khi về quê cùng cha mẹ để dự đám tang của bà ngoại.

Ivan Zambrana, người đứng đầu lực lượng chống tội phạm Bolivia cho biết: "Thi thể của cả nạn nhân và nghi phạm đã được chuyển đến thủ đô La Paz để khám nghiệm và phục vụ cho công tác điều tra".

Nghi phạm xâm hại bé 4 tuổi ở Bolivia bị cướp ngục, treo cổ lên cây - 4

Dùng dây thừng treo cổ người đàn ông lên cây

Nghi phạm xâm hại bé 4 tuổi ở Bolivia bị cướp ngục, treo cổ lên cây - 5

Đánh đập thậm tệ cho đến khi nghi phạm tử vong

Dailymail đưa tin, hiện vẫn chưa có ai liên quan đến vụ hành hình tự phát này bị bắt giữ. Cảnh sát địa phương đã thẩm vấn một vài người và kiểm tra đoạn video để lấy thêm thông tin.

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h