Người cha mòn mỏi đi tìm con trai mất tích bí ẩn

Ngày 20/05/2016 19:07 PM (GMT+7)

Gần 1 tháng mòn mỏi, lang thang khắp nơi để tìm đứa con trai của mình mất tích một cách bí ẩn, anh Thái Duy Chất quê ở Nghệ An phải photo bản thông báo đi dán khắp nơi.

Đó là trường hợp của Anh Thái Duy Chất trú xóm 9, xã Xuân Thành, huyện yên Thành, (Nghệ An). Anh Chất tâm sự: “Chiều tối 2/5, sau buổi học ở trường về, con tôi là Thái Duy Tài (SN 2002), xin phép chị gái đạp xe lên nhà ông bà nội ở làng bên chơi. Tuy nhiên, mãi đến tận khuya cùng ngày cũng không thấy nó về. Lúc đó nóng ruột quá, nên tôi đã gọi điện thoại hỏi ông bà nội thì được biết là Tài không ở đó”.

Sau đó, anh Chất và gia đình đã tỏa đi khắp nơi, khắp các quán nét mà Tài thường hay đến để tìm nhưng  bặt vô âm tín.

Gia đình đành báo với chính quyền địa phương nhờ sự giúp đỡ và chia người thân ra cùng tiếp tục đi tìm.

Người cha mòn mỏi đi tìm con trai mất tích bí ẩn - 1

Thông báo được anh Chất dán khắp nơi để tìm con

Cũng theo gia đình, thời gian gần đây Tài bắt đầu theo bạn bè sa vào các quán internet để chơi game, nhiều lần bỏ học nên bị gia đình trách mắng.

Nghĩ con trai chỉ giận vài ba ngày sẽ về, ai ngờ đến nay gần 1 tháng vẫn không thấy tin gì về Tài. Anh Chất đành viết giấy thông báo, đi khắp các quán net, mọi ngõ ngách để dán tìm con.

Được biết, cách đây 1 năm, trong một lần đi chơi, Tài cũng bị lạc đường rồi may mắn được một người dân ở huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cưu mang suốt gần 1 tuần.

Hồng Bình
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự