Người đàn ông có tinh hoàn nặng 59kg được phẫu thuật

Ngày 29/08/2014 16:06 PM (GMT+7)

Anh Dan Maurer cuối cùng cũng đã được phẫu thuật cắt bỏ khối u tinh hoàn không ngừng lớn lên trong suốt 10 năm qua.

Dan Maurer (39 tuổi) ở Michigan, Mỹ đã trải qua 10 năm sống chung với khối u tinh hoàn liên tục phát triển kích cỡ. Theo Metro, thời điểm hiện tại khối u này đã lên tới 59kg. Gần đây, nhờ khoản tiền 27.000 USD từ thiện do người dân địa phương đóng góp, anh đã có cơ hội phẫu thuật để trở về trạng thái bình thường. 

Người đàn ông có tinh hoàn nặng 59kg được phẫu thuật - 1

 Dan Maurer có khối u tinh hoàn nặng 59kg

Những bác sỹ đầu tiên tiếp cận trường hợp đặc biệt này đã khuyên anh Maurer giảm cân. Tuy nhiên, sau cả một chương trình tập luyện nghiêm ngặt, Maurer đã giảm được 22,6kg nhưng tinh hoàn của anh vẫn tiếp tục phát triển.

Cuối cùng các chuyên gia cũng phát hiện ra rằng, Maurer có một u nang trong tinh hoàn gây ra tình trạng phù bạch huyết bìu hiếm hoi, khiến tinh hoàn lớn lên bất thường.

Người đàn ông có tinh hoàn nặng 59kg được phẫu thuật - 2

 Maurer hy vọng sau cuộc phẫu thuật giúp ông gần gũi hơn với vợ (Ảnh: HNL)

Tinh hoàn có kích cỡ dị thường khiến cho cuộc sống của Maurer gặp rất nhiều khó khăn, từ sinh hoạt hàng ngày đến đời sống quan hệ vợ chồng nên ông hy vọng rằng, ca phẫu thuật sẽ thay đổi cuộc đời mình.

Vợ Maurer – cô Mindy cho biết, mặc dù vợ chồng cô đã không quan hệ trong 7 năm qua. Tuy nhiên, cô vẫn luôn ở bên ủng hộ tinh thần cho chồng mình. 

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot