Người đàn ông giả làm cảnh sát, bắt cóc rồi hãm hiếp bé gái 11 tuổi

Ngày 15/01/2017 18:18 PM (GMT+7)

Ngày 11/1 vừa qua, tên Liew Tien Chye, 43 tuổi, ở Singapore, đã bị xử phạt với mức án hơn 8 năm tù giam và không được giảm án vì tội danh hãm hiếp một đứa trẻ 11 tuổi.

Vào ngày 29/5/2013, Liew Tien Chye đã đóng giả thành cảnh sát để bắt cóc và lạm dụng tình dục một bé gái 11 tuổi.

Lúc đó trên đường Mattar, Singapore, nạn nhân đang cùng chị gái đi bộ đến trường thì bỗng nhiên Liew, người cha của 4 đứa con, xuất hiện và gọi cô bé đến bên chiếc xe ô tô Mazada màu đen của mình. Ông ta đã trình một tấm thẻ và cho biết mình là một sĩ quan cảnh sát. Ông ta muốn bé gái lên xe để điều tra một vụ việc.

Cô bé lúc đó không hề một chút nghi ngờ và trèo lên xe của Liew trong khi đó người chị của mình vẫn tiếp tục đi bộ đến trường. Khi nạn nhân đã lên xe, hắn ta nói rằng mình đang điều tra về việc trẻ vị thành niên hút thuốc.

Liew hỏi cô bé có hút thuốc hay không, bé gái nói là không. Cuối cùng, Liew dừng xe trước một nhà kho bỏ hoang ở Tannery Lane. Ông ta xuống xe và kiểm tra xung quanh xem có ai không. Sau đó, ông ta dắt cô bé vào trong nhà kho, bịt mắt cô bé lại và thực hiện hành vi đồi bại. 

Người đàn ông giả làm cảnh sát, bắt cóc rồi hãm hiếp bé gái 11 tuổi - 1

Người đàn ông giả làm cảnh sát, bắt cóc rồi hãm hiếp bé gái 11 tuổi (Ảnh minh họa)

Hắn ta ép buộc bé gái phải quan hệ tình dục bằng miệng. Khi thấy Liew bắt đầu cởi quần áo, cô bé đã vô cùng hoảng sợ và hỏi hắn ta định làm gì nhưng không nhận được câu trả lời nào.

Sau khi hãm hiếp nạn nhân, Liew bỏ đi và để bé gái ở đó một mình. Trở về nhà, cô bé dũng cảm nói ra sự thật với bố mẹ và họ đã báo cảnh sát. Hai tuần sau đó, Liew bị bắt giam. Sau khi bị bắt, Liew thừa nhận mình đã mạo danh là một sĩ quan cảnh sát để cố gắng bắt cóc và hãm hại đứa trẻ. Theo phía luật sư, Liew vốn là một người đàn ông thất nghiệp. Trước đó ông ta là quản lý bán hàng cho một công ty kỹ thuật.

Hiện tại bé gái kia đã 14 tuổi và cô bé vẫn nhớ như in những gì xảy ra ngày hôm đó. Sự việc này đã ảnh hưởng rất nhiều đến tình hình học tập cũng như tâm lý của đứa trẻ. Cô bé rất sợ khi phải tiếp xúc với người lạ.

“Tôi luôn mong muốn người đàn ông sớm bị trừng phạt để không có nạn nhân nào khác giống như tôi. Tôi muốn ông ta biết tội lỗi của mình đã gây ra sự tổn thương lớn cho tôi và cả gia đình”, bé gái cho biết.

Ngày 11/1 vừa qua, tên Liew Tien Chye, 43 tuổi, ở Singapore, đã bị xử phạt với mức án hơn 8 năm tù giam. Luật sư bào chữa đã cố gắng xin tòa giảm án cho Liew được không được. Ngoài mức án 8 năm tù, Liew cũng phải bồi thường 10.000$ cho nạn nhân.

Nhật Linh/Dịch từ Straitstimes
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h