Người đàn ông 'mặt quỷ' vẫn lấy được 2 vợ ngon lành và trở thành ca sĩ hot

Ngày 28/10/2016 18:41 PM (GMT+7)

Người đàn ông Uganda có gương mặt như 'người ngoài hành tinh' trở thành ngôi sao nhạc pop với các video âm nhạc thu hút hơn 3.000.000 lượt xem trên YouTube

Mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn do khuôn mặt dị thường, Godfrey Baguma, 47 tuổi, đã rất cố gắng, đăng quang cuộc thi người bất thường nhất muốn trở thành ngôi sao nổi tiếng. Các video âm nhạc của anh thu hút hơn 3.000.000 lượt xem trên YouTube. 

Tuy nhiên, bệnh tình của Godfrey chưa bao giờ được xác định và anh lo ngại rằng 8 đứa con của anh lớn lên sẽ gặp phải những biến dạng trên khuôn mặt giống bố. 

"Tôi cảm thấy lo sợ vì tôi có một cô con gái bé bỏng trông khá giống tôi", anh Godfrey chia sẻ. 

Bên cạnh đó, người đàn ông này cũng lo lắng khi các con mình còn quá nhỏ, không biết được điều gì sẽ xảy ra với chúng khi anh chết. 

Với tình trạng sức khỏe ngày một suy giảm, bác sĩ Tony Wilson, Giám đốc Bệnh viện Mbarara quyết định thực hiện các xét nghiệm để giúp anh Godfrey chẩn đoán ra căn bệnh lạ.

Người đàn ông mặt quỷ vẫn lấy được 2 vợ ngon lành và trở thành ca sĩ hot - 1

Godfrey Baguma đang tập luyện cho ca khúc mới

"Anh Godfrey có sự bất thường phổ biến trong đầu. Phần thừa ra trên khuôn mặt đè nén vào nhiều khu vực trong não. Đó là lý do khiến Godfrey thường xuyên bị khó thở", bác sỹ Tony cho biết.

6 tuần sau khi chụp MRI, Godfrey được chẩn đoán bị một tình trạng hiếm gặp, gọi là Fibrodysplasia, ảnh hưởng đến sự tăng trưởng và vị trí của các tế bào và mô.  

Người đàn ông mặt quỷ vẫn lấy được 2 vợ ngon lành và trở thành ca sĩ hot - 2

Cơ hội đã đến với Godfrey khi có người đề nghị anh tham gia buổi biểu diễn của họ. Từ đây, Godfrey bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình.

Người đàn ông mặt quỷ vẫn lấy được 2 vợ ngon lành và trở thành ca sĩ hot - 3

Các video âm nhạc của anh thu hút hơn 3.000.000 lượt xem trên YouTube. 

Bác sỹ Tony nói rằng nếu được điều trị đúng, sức khỏe của Godfrey sẽ được kiểm soát và không di truyền bệnh cho các con. 

"Tôi lo lắng với kết quả xét nghiệm của bác sỹ nhưng giờ đây tôi đã thấy tốt hơn. Khi sinh ra, tôi đã là một đứa trẻ không bình thường và bị bố mẹ bỏ rơi, chính ông bà đã chăm sóc tôi. Tôi sợ hãi mỗi khi ra ngoài và tiếp xúc với mọi người", anh Godfrey kể lại. 

Người đàn ông mặt quỷ vẫn lấy được 2 vợ ngon lành và trở thành ca sĩ hot - 4

Trước kia Godfrey làm công việc sửa giày dép

Anh đã có 2 con với người vợ đầu và kết hôn với người vợ thứ 2 là Kate Namanda, 30 tuổi, vào năm 2013 và có thêm 6 đứa con.

Họ quen nhau trước khi cưới 4 năm và sống cùng nhau không cho người thân biết. "Tôi không muốn họ nhìn thấy tôi cho đến khi chúng tôi có con, bởi chắc chắn họ sẽ khuyên Kate bỏ tôi", Baguma chia sẻ.

Người đàn ông mặt quỷ vẫn lấy được 2 vợ ngon lành và trở thành ca sĩ hot - 5

Godfrey được chẩn đoán bị một tình trạng hiếm gặp, gọi là Fibrodysplasia, ảnh hưởng đến sự tăng trưởng và vị trí của các tế bào và mô.  

Vốn làm công việc sửa giày dép, cơ hội đã đến với Godfrey khi có người đề nghị anh tham gia buổi biểu diễn của họ. Từ đây, Godfrey bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình.

Hà Anh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới