Giữa trưa nắng, nam thanh niên nghi ngáo đá cầm dao đâm nhiều người trên phố Hà Nội

Ngày 04/06/2017 15:55 PM (GMT+7)

Ngày 4/6, giữa trưa nắng nóng, một người đàn ông nghi ngáo đá cầm theo dao đâm vào nhiều người đi đường, trong đó có một cặp vợ chồng già.

Khoảng hơn 10h ( ngày 4/6), tại ngã tư nút giao thông Xã Đàn – Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, Hà Nội một người đàn ông có biểu hiện ngáo đá tay cầm theo dao đã đâm trúng một cặp vợ chồng già và một số người đang tham gia giao thông. Vụ việc khiến nhiều người sợ hãi, bỏ chạy toán loạn.

“Người đàn ông bất ngờ xuất hiện, miệng nói nhảm, tay thì cầm dao đâm trúng hai ông bà làm họ bị thương nặng. Không dừng lại, anh ta còn tiếp tục đuổi theo nhiều người xung quanh. May mắn là nhiều người xung quanh đã nhanh chóng truy đuổi, khống chế được anh ta tại số nhà 78 Phạm Ngọc Thạch, nếu không thì không biết bao nhiêu người sẽ bị thương”, chị Linh, một người dân chứng kiến vụ việc kể lại.

Giữa trưa nắng, nam thanh niên nghi ngáo đá cầm dao đâm nhiều người trên phố Hà Nội - 1

Hình ảnh người đàn ông nghi ngáo đá bị bắt giữ. Ảnh Beatvn

Cũng theo chị Linh, sau khi bị người dân và lực lượng chức năng khống chế, người đàn ông trên miệng vẫn đang lẩm bẩm những lời khó hiểu. Trong lúc truy đuổi, vì quá bức xúc với hành động của anh ta nên nhiều người đã lao vào đánh, khiến anh ta bị chảy máu ở mặt.

Theo anh Phương – người dân tham gia truy bắt đối tượng trên kể lại, vào thời điểm đó, người đàn ông đã dùng dao đâm hai vợ chồng trung niên. Người vợ vừa chạy vừa kêu cứu thì đối tượng này đuổi theo đâm, nhưng không đuổi được thì lại quay ra đâm cô gái đang dừng xe bên đường.

Người đàn ông trên đã chém sượt một người đàn ông, gây thương tích nhẹ, còn 2 cô gái đang đi đường là nạn nhân, nhưng may mắn cũng chỉ bị thương nhẹ vì dao cùn.Ngay sau đó, người dân đã trình báo công an phường và Công an quận Đống Đa ra hiện trường đưa người đàn ông trên về trụ sở công an.

Giữa trưa nắng, nam thanh niên nghi ngáo đá cầm dao đâm nhiều người trên phố Hà Nội - 2

Hung khí người đàn ông trên sử dụng. Ảnh Beatvn

Vụ việc khiến nhiều người đi đường hoảng sợ và kinh hãi, trong đó có những người bị thương, nhưng vì quá sợ nên đã bỏ chạy.

Cơ quan chức năng đang kêu gọi một số người được cho là bị hại vào thời điểm đó nhưng vì không ảnh hưởng đến tính mạng đã bỏ chạy, thì liên hệ lại với cơ quan công an để giải quyết.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự