Kỳ lạ người đàn ông bất ngờ tỉnh lại trong nhà xác

Ngày 28/08/2014 23:21 PM (GMT+7)

Một người đàn ông ở Brazil bị bác sĩ tuyên bố đã tử vong được em trai phát hiện còn sống sau khi thấy ông ngọ nguậy trong túi đựng xác.

Gia đình ông Valdelucio Goncalves 54 tuổi, nhận thông báo của Bệnh viện Đa khoa Menandro de Farias ở TP Salvador, Đông Bắc Brazil, rằng ông đã tử vong vì “suy hô hấp và nhiều cơ quan khác” sau vài cơn đau tim.

Tuy nhiên, sáng hôm sau, khi ông Walterio - em trai của bệnh nhân - đến để nhận diện người thân lại thấy chiếc túi đựng xác động đậy, phát hiện anh mình còn sống.

Kỳ lạ người đàn ông bất ngờ tỉnh lại trong nhà xác - 1

Ông Valdelucio Goncalves đã dần phục hồi sau khi bị đưa vào nhà xác

Ông này nói với báo chí: “Nhân viên nhà xác cho tôi vào, chỉ chỗ anh tôi nằm trong một túi nhựa đựng xác đã đóng lại bằng khóa dây kéo. Nhưng tôi tiến gần hơn và thấy chiếc túi vặn vẹo, phồng lên và xẹp xuống như người nằm trong đó đang thở. Tôi hoảng hốt, la lớn lên và kêu gọi nhân viên y tế xem chuyện gì đang xảy ra. Họ kiểm tra lại và xác nhận anh tôi vẫn còn sống”.

Ngay sau đó, các y tá tháo dây cột tay chân bệnh nhân, tháo gòn đã nhét vào tai và mũi của ông Colcalves, thực hiện các biện pháp cấp cứu.

Bệnh viện và cơ quan y tế địa phương sau đó tiến hành điều tra về sự cố mà họ cho là khủng khiếp. Riêng ông Goncalves cho biết qua bút đàm rằng ông tin đã có phép lạ từ bàn tay thánh nữ Thiên chúa giáo Irma Dulce - vốn là một nữ tu từ dòng Francisco. 

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot