Người lớn sơ sẩy, chị 3 tuổi khiến em 2 tuổi bị liệt nửa người và cắt bỏ thận phải

Ngày 17/11/2016 13:52 PM (GMT+7)

Người lớn bất cẩn quên rút chìa khóa xe đạp điện, người chị 3 tuổi lên xe đèo cậu em 2 tuổi phóng thẳng. Hậu quả là cậu em bị thương nặng khi văng mạnh vào bức tường kế đó.

Gia đình nhà anh Thy sống ở thành phố Tú Thiên, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, may mắn sinh được hai đứa con cả trai lẫn gái. Mọi người trong gia đình đều rất vui mừng và mong hai chị em lớn lên mạnh khỏe.

Thế nhưng, vào buổi tối ngày 16/10 vừa qua, chỉ vì sự bất cẩn của người lớn mà người chị 3 tuổi vô tình hại em trai 2 tuổi bị liệt nửa người và phải cắt bỏ thận phải.

Người lớn sơ sẩy, chị 3 tuổi khiến em 2 tuổi bị liệt nửa người và cắt bỏ thận phải - 1

Bé trai hồn nhiên chơi đồ chơi, không nhận thức được các chấn thương trên người mình sẽ đi theo em đến suốt đời.

Vào tối hôm đó, sau khi vợ chồng anh Thy đưa hai con đến nhà họ hàng ở thị trấn bên cạnh ăn tiệc mừng, người lớn thì ăn uống say sưa, còn lũ trẻ con thì chơi đùa với nhau. Hai chị em con nhà anh Thy leo lên chiếc xe điện còn ghim chìa khóa, và vặn tay ga.

Chiếc xe phóng thẳng ra trước trong khi đứa em trai 2 tuổi đang mất thăng bằng vì không ổn định chỗ ngồi trên xe. Bé trai bị ngã ra khỏi xe rồi bị văng mạnh vào bức tường kế đó. Bé trai khóc rất lớn, người lớn nhận thấy sự việc liền đưa bé vào bệnh viện.

Người lớn sơ sẩy, chị 3 tuổi khiến em 2 tuổi bị liệt nửa người và cắt bỏ thận phải - 2

Anh Thy rất đau buồn vì sự việc xảy ra.

Lúc bé bị ngã khỏi xe, bụng bé trương phình lên rất to. Anh Thy không nghĩ bị gì nghiêm trọng, nhưng các bác sĩ cho rằng thận phải đã bị vỡ, buộc phải phẫu thuật cắt bỏ.

Ngoài ra do cú va chạm vào bức tường khá mạnh, xương sống của bé trai bị gãy, tủy sống bị đa chấn thường dẫn đến tê liệt bất động hai chân. Hiện giờ bé đã qua cơn nguy hiểm, nhưng về xương và hệ vận động vẫn chưa khỏi hoàn toàn.

Sắp tới, gia đình anh Thy phải đưa bé trai lên bệnh viện nhi ở Nam Kinh để chỉnh lại cột sống và phẫu thuật xếp lại khung xương dưới. Tuy nhiên, dù có chỉnh cột sống và sắp lại xương, bé vẫn khó có thể hoạt động bình thường như lúc ban đầu, phải trải qua thời gian điều trị lâu dài mới có thể hoạt động nhẹ được.

Người lớn sơ sẩy, chị 3 tuổi khiến em 2 tuổi bị liệt nửa người và cắt bỏ thận phải - 3

Nửa thân người dưới của bé đã bị liệt hoàn toàn, không thể cử động được đôi chân

Quang Niên (Dịch từ Weibo)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ tử vong do lỗi bất cẩn của người lớn