Người mẹ đã đến đón bé trai bị bỏ rơi ở Từ Dũ: “Em sẽ không để lạc con lần nữa”

Ngày 12/08/2017 13:27 PM (GMT+7)

Sau 3 ngày chờ xác minh giấy tờ, chị N. đã đến UBND phường Phạm Ngũ Lão, Q1 làm thủ tục nhận lại con trai.

Sáng 12/8, UBND phường Phạm Ngũ Lão, Q1, TP.HCM đã hoàn tất thủ tục xác minh nhân thân, tiến hành lập biên bản bàn giao bé Phạm Gia Huy (3 tuổi, không phải bé 2 tuổi như thông tin ban đầu)– bé trai bị bỏ rơi ở BV Từ Dũ cho người mẹ ruột, tức chị P.T.N (30 tuổi, quê Cà Mau, tạm trụ huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Nhận được thông tin, chúng tôi bốc máy gọi ngay cho chị N. chúc mừng. Sau tiếng tút, chị nghe máy và vội vàng khoe: “Sáng nay em đã lên phường Phạm Ngũ Lão đón bé Bin. Hai mẹ con em về đến nhà  được một lúc. Thằng bé vừa chạy ra hẻm chơi với mấy đứa trẻ bên cạnh".

Người mẹ đã đến đón bé trai bị bỏ rơi ở Từ Dũ: “Em sẽ không để lạc con lần nữa” - 1

Bé Bin vui mừng khi gặp lại mẹ

Nói đến cảm xúc khi gặp lại cậu con trai sau hơn 1 tháng “thất lạc”, chị N. không giấu nổi niềm vui: “Thấy con, em mừng lắm! Lúc đầu, thằng bé đứng im nhìn em với vẻ mặt buồn, sau đó chạy tới ôm, hôn em và nói “Con nhớ mẹ N.”.

Thực sự, em suy nghĩ rất nhiều và nhận thấy bản thân đã sai khi để con bị lạc mà không tìm đến cùng”.

Chị N. cho biết thêm, chị sẽ chăm chỉ làm lụng, kiếm tiền nuôi các con để chúng có cuộc sống tốt. Đặc biệt, chị dự định gửi bé Bin đi mẫu giáo để được học tập, vui chơi như bao đứa trẻ khác.

“Em sẽ không bao giờ để lạc con lần nữa. Em hứa từ giờ sẽ chăm sóc Bin tốt hơn. Em xin gửi lời cảm ơn đến anh chị bên phường và phóng viên đã giúp đỡ em trong thời gian qua”, chị N. nói.

Người mẹ đã đến đón bé trai bị bỏ rơi ở Từ Dũ: “Em sẽ không để lạc con lần nữa” - 2

Bé Bin chào tạm biệt các cô ở phường và chuẩn bị về nhà

Nhắc đến chuyện cha bé Bin muốn xin nhận quyền nuôi con, chị N. cho hay, anh G. có thể đến thăm và đưa  bé Bin đi chơi thường xuyên.

Trước đó, khoảng 23 giờ ngày 11/7, bé Bin được bảo vệ ở Bệnh viện Từ Dũ phát hiện đi một mình trước cổng nên trình báo chính quyền địa phương. Sau đó, bé được các cán bộ phường Phạm Ngũ Lão đưa vào Làng Hòa BÌnh (thuộc Bệnh viện Từ Dũ) để các y, bác sĩ chăm sóc.

Ngày 9/8, từ thông tin người dân, cán bộ UBND  phường Phạm Ngũ Lão phát hiện mẹ ruột bé Bin đang sinh sống ở xã Bình Hưng,  huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Sau 3 ngày xác minh giấy tờ, hôm nay (12/8), chị N. đã đến phường Phạm Ngũ Lão làm các thủ tục nhận lại con trai.

K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi