Người mẹ đau đớn vì 2 con gái song sinh mới 6 tuổi bị gã hàng xóm xâm hại tình dục

Ngày 12/06/2017 13:37 PM (GMT+7)

Tuy mù chữ, còn thiếu hiểu biết và vất vả mưu sinh nhưng người mẹ quyết tâm sẽ làm tới cùng để buộc kẻ phạm tội phải chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Sau 3 giờ đồng hồ, chúng tôi đã tìm đến được gia đình chị P.M (46 tuổi, ngụ tại huyện Bình Chánh, TP.HCM) – mẹ ruột của 2 bé gái song sinh bị gã hàng xóm dâm ô hồi cuối năm ngoái.

Khi bước vào nhà, 2 bé song sinh N.T.T.H và N.T.T.T (6 tuổi) lễ phép cúi chào, sau đó chạy ra sân chơi để mẹ tiếp khách. Thi thoảng, 2 đứa trẻ lại đùa nghịch, cười khanh khách với nhau, nhưng sâu trong ánh mắt vẫn ẩn chứa nỗi sợ hãi, khuôn mặt ngây thơ vẫn toát lên nét buồn khó diễn tả.

Người mẹ đau đớn vì 2 con gái song sinh mới 6 tuổi bị gã hàng xóm xâm hại tình dục - 1

“Hắn nói con bé út đái dầm nên bắt cởi quần để giặt giúp và mặc lại nên ướt”

Trước kia, chị P.M làm nghề thu mua ve chai quanh khu vực giao giữa đoạn Kinh Trung Ương với đường Vĩnh Lộc. Nhưng từ ngày 2 đứa con gái song sinh bị gã hàng xóm dâm ô, chị M. không còn đi làm vì sợ để các con ở nhà sẽ tiếp tục bị hãm hại.

Nhớ lại ngày xảy ra sự việc, chị M. đau xót: “Buổi sáng cuối tháng Chạp năm ngoái, tôi đưa con bé Tư, bé Năm đi ăn sáng gần về tới nhà thì xe đạp bị hỏng xích. Tôi đứng lại dựng xe và bế con xuống rồi miệt mài gỡ. Khi ngẩng đầu lên, tôi không thấy lũ trẻ đâu nhưng đoán chúng đã chạy về nhà chơi.

Lắp xích xong, chị hàng xóm gọi tới thu mua ve chai. Vì vậy, tôi đã chạy qua đó, tranh thủ trời chưa nắng gắt. Lúc xếp chai nhựa, tôi chợt nghe thấy tiếng la hét của tụi nhỏ trong chuồng nhà lão T. (hàng xóm – PV). Tôi định chạy qua xem có chuyện gì nhưng lại thôi vì đang mua mà bỏ đi thì hơi kỳ”.

Đẩy xe ve chai về nhà, chị M. quên mất việc hồi nãy các con la hét. Khoảng 12h giờ trưa, sau khi đón 2 bé lớn ở trường về, chị mới tá hỏa đi tìm lũ nhỏ và thấy cả hai quần ướt sũng, bước ra từ nhà ông T. vừa khóc, vừa sợ hãi gọi mẹ.

Khi ấy, chị M. cố gặng hỏi hai đứa con nhưng chúng không chịu nói. Chị đành phải quay sang hỏi người đàn ông hàng xóm. “Tôi hỏi thằng T. vì sao hai đứa nhỏ ướt quần, khóc lóc thì hắn nói con bé út đái dầm nên bắt cởi quần để giặt giúp rồi ép mặc lại. Tôi tức quá chửi hắn vài câu rồi đưa hai đứa về.”, chị M. bức xúc.

Người mẹ đau đớn vì 2 con gái song sinh mới 6 tuổi bị gã hàng xóm xâm hại tình dục - 2

Chị P.M đau xót kể lại sự việc 2 đứa con gái song sinh bị gã hàng xóm dâm ô.

Vào đến nhà, chị M. chuẩn bị nước ấm lau người cho hai bé. Trong lúc cởi quần áo cho con, chị vô tình phát hiện vùng kín của cả hai có dấu hiệu bị đỏ, sưng tấy, đặc biệt, chiếc quần của bé út bị kiến bu vào. Chị đã lấy xà phòng giặt quần rồi dắt chúng qua lại nhà lão T. để nói rõ sự việc với gia đình hắn.

Chị bảo, chị ít hiểu biết nên nghĩ mọi việc đơn giản. Vì vậy, gặp anh chị của gã, chị chỉ nói cho họ nghe rồi họ xin lỗi. Chị đồng ý bỏ qua, không đi trình công an vì nghĩ đến tình làng nghĩ xóm gần chục năm qua.

"Mát-xa xong, chú ấy đã sàm sỡ"

Những tưởng chuyện giữa hai đứa trẻ song sinh và gã hàng xóm sẽ dừng lại ở chiếc quần ướt vì giặt giúp. Ngờ đâu, từ hôm xảy ra, đêm nào hai bé cũng giật mình tỉnh dậy khóc thét, ú ớ gọi chú…chú… khiến chị M. hoảng sợ.

Ngày thứ 3, hai đứa trẻ bắt đầu bỏ ăn uống và sợ bóng tối. Thấy con có biểu hiện lạ, chị M. dỗ dành đứa con thứ 3 để bé nói ra sự thật. “Tôi hỏi con bé thì nó bảo mẹ không được đánh Ù (bé Năm) chết nhé. Tôi gật đầu và ôm lấy nó để con bé an tâm. Sau đó, con bé kể: “Chú T. mát-xa người cho hai tụi con xong chú sàm sỡ con. Chú còn đe dọa con không được nói cho mẹ biết. Lúc em khóc, chú bảo sau này sẽ lấy hai tụi con làm vợ”.

Nghe con bé kể xong, tôi như chết điếng người. Nó đáng tuổi bố, tuổi chú của hai đứa trẻ mà nhẫn tâm làm chuyện thú tính ấy”, chị tâm sự.

Chị M. vừa dứt lời, bé Năm chạy vào ôm mẹ và bật khóc nức nở. Có lẽ, câu chuyện xảy ra sáng hôm ấy sẽ mãi đọng trong ký ức của hai đứa trẻ. Bởi vậy, khi mẹ em nhắc lại, những nỗi sợ hãi bỗng trỗi dậy khiến em phải tìm đến mẹ - chỗ dựa an toàn nhất.

Người mẹ đau đớn vì 2 con gái song sinh mới 6 tuổi bị gã hàng xóm xâm hại tình dục - 3

 Câu chuyện xảy ra sáng hôm ấy sẽ mãi đọng trong ký ức của hai đứa trẻ song sinh

Trước hành vi đồi bại của gã hàng xóm, chị M. dẫn hai bé đến gặp bác sĩ để thăm khám sức khỏe. Họ khuyên chị nên đưa con đi trình báo công an, tránh tình trạng kẻ xấu tái phạm sau này.

Nhận được lời kêu cứu của chị M., cơ quan điều tra huyện Bình Chánh đã xuống tận nơi để dựng lại hiện trường, lấy lời khai để làm rõ. Tuy nhiên, đến nay gia đình chị vẫn chưa nhận được thông báo chính thức từ phía công an. Trong khi đó, vợ chồng chị M. và các con thường xuyên phải đối mặt với gã T. ngày ngày nên cảm thấy rất lo sợ.

Lời kêu cứu của người mẹ không biết chữ

Vợ chồng chị P.M có tất cả 4 đứa con: 1 trai và 3 gái. Cách đây 7 năm, họ chuyển từ thành phố về vùng ven quê mua đất, dựng nhà và đi làm thuê nuôi các con. Cuộc sống của gia đình ấy chẳng mấy sung sướng nhưng luôn đầy ắp tiếng nói cười trẻ thơ.

Chị kể, chồng chị làm thợ hồ quanh năm suốt tháng với hi vọng các con có đủ cái ăn cái mặc. Chị ở nhà chăm lo cho 4 đứa trẻ và buôn ve chai quanh xóm kiếm thêm vài đồng mua thịt cho con.

“Nuôi 4 đứa cực lắm! Hồi 2 đứa út mới sinh, chúng chỉ nặng hơn 1 ký. Vợ chồng tôi phải cố gắng vay mượn nuôi tụi nhỏ hết bệnh. Chúng cũng thiệt thòi, không được đi học mẫu giáo vì ba mẹ không lo đủ tiền học phí. Vì vậy, tôi đành dẫn chúng đi mua ve chai cùng. Tối về, ông xã hoặc 2 đứa lớn mới dạy tụi nhỏ đọc từng chữ cái, viết từng nét chữ”, chị M. trải lòng.

Người mẹ đau đớn vì 2 con gái song sinh mới 6 tuổi bị gã hàng xóm xâm hại tình dục - 4

Chị M. mong muốn mọi việc nhanh sáng tỏ, trả lại công bằng cho hai đứa nhỏ

Có lẽ, cuộc sống vất vả cùng sự thiếu hiểu biết, chồng chị M. đã nhiều lần khuyên chị dừng lại, đừng theo đuổi vụ việc vì sẽ chẳng có kết quả gì. Chị hiểu nỗi lo của chồng nhưng quyết không chịu. Thậm chí, gia đình gã hàng xóm đã từng đem 5 triệu đồng sang nhà chị và cầu xin tha thứ.

Chị bảo, chị mù chữ, nghèo khó nhưng không thể bán rẻ danh dự của bản thân và ký ức tuổi thơ của các con để lấy đồng tiền. Chị sẽ làm tới cùng buộc kẻ phạm tội phải chịu sự trừng phạt của pháp luật. “Tôi mong muốn mọi việc nhanh sáng tỏ, trả lại công bằng cho hai đứa nhỏ”.

Trao đổi với phóng viên, đại diện Công an huyện Bình Chánh cho biết, ngày 20/1, Cơ quan CSĐT công an huyện đã tiếp nhận trường hợp chị M. trình báo về sự việc hai bé gái song sinh bị người hàng xóm dâm ô.

Qua quá trình điều tra ban đầu, cơ quan CSĐT xác định nghi phạm có hành vi dâm ô hai bé gái 6 tuổi. Tuy nhiên, nghi phạm có biểu hiện tâm thần, lời khai không đồng nhất nên phải chờ kết quả giám định tâm thần mới tiến hành xử lý tiếp. Hiện vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Xem clip tại đây:

Khai Tâm (Ảnh và Clip: Thục Quyên)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự