Người phụ nữ bị người tình tưới xăng đốt ở SG đã tử vong

Ngày 12/09/2016 23:31 PM (GMT+7)

Dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng do bị bỏng quá nặng người phụ nữ bị người tình đốt xăng ở Sài Gòn đã không qua khỏi.

Ngày 12.9, đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM cho biết, nạn nhân H.G.H (31 tuổi), nạn nhân bị người tình tẩm xăng đốt đã tử vong do bỏng quá nặng.

Người phụ nữ bị người tình tưới xăng đốt ở SG đã tử vong - 1

Căn nhà nơi xảy ra hỏa hoạn khiến chị H. phải phi thân từ tầng 1 xuống đất

Trước đó, vào tối 7.9, người dân sống trên đường Hàn Hải Nguyên (phường 2, quận 11) nghe nổ nhỏ, sau đó thấy lửa phụt cháy từ trên tầng 1 của căn nhà 161. Khi mọi người đổ ra đường thì thấy chị H. sống trọ trên tầng 1 của căn nhà chạy ra phía trước trong tình trạng quần áo đang bốc cháy. Lúc này, phía bên trong căn nhà lửa đã bùng cháy dữ dội. Sau một hồi do dự, chị H. nhảy vào  khu vực mái che phía trước nhà. Tuy nhiên, do khu vực mái che bị rách nên chị H. rơi xuống đất. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sau nhiều ngày điều trị, do bị bỏng tới 94% cơ thể và bỏng hô hấp nên chị H. đã không qua khỏi.

Người phụ nữ bị người tình tưới xăng đốt ở SG đã tử vong - 2

Đối tượng Tài

Liên quan đến vụ việc, Công an quận 11, TP.HCM đang tạm giữ nghi can Hà Vũ Tài (31 tuổi, ngụ quận 5) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người. Tài khai, thuê trọ trên tầng 1 của căn nhà 161 Hàn Hải Nguyên ở với chị H. như vợ chồng. Ngày 5.9. H. mua ma túy đá về sử dụng cùng Tài đến hết ngày 6.9. Sau đó, cả hai xảy ra mâu thuẫn, cự cãi dữ dội do Tài nghi ngờ chị H. có người tình mới. Không chịu nổi máu ghen của Tài nên chị H. đòi chia tay.

Tối 7.9, Tài mua 2 can nhưa với 4 lít xăng về phòng trọ với ý định dọa chị H. nếu tiếp tục đòi chia tay. Về tới nhà trọ, chị H. và Tài tiếp tục xảy ra cự cãi, H. đuổi Tài ra khỏi phòng trọ. Nổi máu “điên”, Tài mở bình nhựa tạt xăng lên người chị H. rồi bật lửa để hù dọa. Chị H. quơ tay làm ngọn lửa bốc cháy khắp người.

Thấy người tình cháy như đuốc, Tài bỏ chạy xuống đường rồi bỏ trốn cho đến khi đầu thú.

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự