Người phụ nữ gây phẫn nộ vì cầm dao chặt chân chó: "Tôi chặt chân để bảo vệ nó"

Ngày 21/09/2017 12:39 PM (GMT+7)

Người phụ nữ trong đoạn clip khiến dân mạng phẫn nộ khi dùng dao chặt chân chú chó khẳng định hành động ấy nhằm mục đích bảo vệ “thú cưng”.

Những ngày gần đây, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi cảnh người phụ nữ dùng dao chặt chân chó khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc và phẫn nộ.

Bấm vào đây để xem chi tiết clip

Theo đoạn clip, chú chó bị xích vào cột và đang nằm trước hiên nhà thì bị người phụ nữ ép đeo rọ mõm rồi lôi ra sân. Tiếp đó, người này cầm dao loại lớn giơ cao, chặt đứt một bàn chân của chú chó khiến máu chảy rất nhiều. Chú cho chỉ biết đứng kêu đau đớn rồi nằm gục xuống.

Lát sau, người phụ nữ lấy miếng vải và băng buộc lại phần chân bị thương cho chú chó.

Người phụ nữ gây phẫn nộ vì cầm dao chặt chân chó: amp;#34;Tôi chặt chân để bảo vệ nóamp;#34; - 1

Hình ảnh người phụ nữ dùng dao chặt chân chú chó (Ảnh: Cắt từ clip)

Ngay sau khi chia sẻ lên FaceBook, đoạn clip khiến người xem vô cùng hoàng sợ với hành động dã man của người phụ nữ.

Thành viên Ngọc Khánh bức xúc: “Không hiểu người này nghĩ gì nữa. Tại sao, họ có thể nhẫn tâm cầm dao chặt chân chú chó do chính mình nuôi dưỡng”.

Bạn Ngọc Hương bày tỏ quan điểm: “Tôi không thể chấp nhận được hành động dã man này. Rất mong đội Cứu trợ động vật Sài Gòn lên tiếng bảo vệ chú chó này. Dù nó thường xuyên phá hoại đồ đạc, vật nuôi nhỏ hơn trong vườn thì cũng nên có biện pháp “răn đe” nhẹ nhàng như xích 1 chỗ hoặc rọ mõm”.

Liên hệ với người phụ nữ trong clip và cũng là chủ nhân của chú chó, bà T. (Phú Quốc, Kiên Giang) xác nhận hình ảnh trên và khẳng định hành động ấy nhằm mục đích cứu và bảo vệ chú chó. “Tôi không muốn để người khác giết hại nó”, bà T. nói.

Chị H. – con gái bà T. cho hay, cuộc sống gia đình những ngày qua đã đảo lộn rất nhiều vì sự việc không đáng có này. Chị bức xúc: “Chúng tôi không muốn nói nhiều về chuyện này bởi mọi người nghĩ sai về sự việc, chưa tìm hiểu cụ thể đã vội đưa ra những lời bình luận ác ý dành cho mẹ tôi”.

Qua lời kể của chị H. đoạn clip được một người hàng xóm ghi lại và đăng lên mạng xã hội cho bạn bè xem. Tuy nhiên, đoạn clip đã phán tán quá rộng rãi dẫn đến hiểu lầm.

Người phụ nữ gây phẫn nộ vì cầm dao chặt chân chó: amp;#34;Tôi chặt chân để bảo vệ nóamp;#34; - 2

Chú chó đáng thương, tội nghiệp sau khi bị chủ nhà chặt chân (Ảnh: Cắt từ Clip)

“Người hàng xóm đã đến xin lỗi gia đình tôi. Còn việc mẹ tôi chặt chân chó vì không muốn nó bị người khác giết hại. Mấy tháng nay, nó đã phá hàng trăm con vịt con của nhà và hàng xóm. Bởi vậy, nhiều người đã dọa bắt rồi đem nó đi giết thịt”, chị H. trần tình.

Được biết, bà T. đã nuôi chú chó này gần 7 năm và coi như thú cưng trong nhà. Vì vậy, sau khi chặt xong, bà đã thương xót rồi tự tay đi mua thuốc về băng lại vết thương. Hiện tại, sức khỏe của chú chó đã ổn định. 

Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h