Người quay clip "lấy nước rửa chân pha trà cho khách" bị phạt 7,5 triệu đồng

Ngày 25/07/2017 00:01 AM (GMT+7)

Với việc xúc phạm nhân phẩm người khác bằng việc quay và đưa clip "lấy nước rửa chân pha trà cho khách" lên mạng xã hội, cơ quan chức năng quyết định phạt 7,5 triệu đồng

Chiều ngày 24/7, trao đổi với chúng tôi, bà Trịnh Thị Dung, Phó Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy cho biết, UBND quận Cầu Giấy đã ra quyết định xử phạt người quay và tung clip cô gái trẻ lấy nước rửa chân pha trà đá cho khách gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Theo đó, cơ quan chức năng xác định chủ nhân đoạn video trên là anh A.D.A. Cơ quan chức năng quận Cầu Giấy đã tiến hành xử phạt A.D.A số tiền 7.5 triệu đồng do đã thông tin sai sự thật bôi nhọ danh dự nhân phẩm người khác.

Người quay clip amp;#34;lấy nước rửa chân pha trà cho kháchamp;#34; bị phạt 7,5 triệu đồng - 1

Người quay và phát tán clip lấy nước rửa chân bán trà đá bị phạt nặng.

Trước đó, ngày 12/7 trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái trẻ cho chân vào xô nước rửa sau đó múc ra pha trà đá tại quận Cầu Giấy.

Địa điểm quay clip được xác định là quán trà đá trên của bà Phạm Thị Lại làm chủ. Tuy nhiên, bà Lại không hề hay biết, người quay và đăng lại clip.

Ngay sau khi clip được phát tán lên mạng đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Qua xác định, người quay và đưa clip lên mạng là A.Đ.A., làm việc tại salon tóc gần ngay quán trà đá.

Sau đó, cơ quan Công an phường Quan Hoa đã yêu cầu dẹp bỏ quán trà đá đồng thời mời những người có liên quan lên trụ sở làm việc. Bản thân người quay clip và đưa lên mạng là A.Đ.A. đã gặp mặt xin lỗi bà Lại về những gì đã xảy ra.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự