Nguyễn Mạnh Tường kháng cáo toàn bộ bản án

Ngày 23/12/2014 17:16 PM (GMT+7)

“Việc xét xử tôi là chưa đúng tội danh, làm cho tội chồng thêm tội và tuyên phạt tôi quá nặng, cáo trạng có nhiều điểm không đúng. Tôi kháng cáo toàn bộ bản án”, nguyên Giám đốc Thẩm mỹ viện Cát Tường viết trong đơn kháng cáo.

Ngày 23.12, tin từ TAND TP.Hà Nội, bị cáo Nguyễn Mạnh Tường - người vừa bị tuyên phạt 19 năm tù - đã có đơn kháng cáo bản án.

Nguyễn Mạnh Tường kháng cáo toàn bộ bản án - 1

 Nguyễn Mạnh Tường (trái) và Đào Quang Khánh tại phiên tòa sơ thẩm.

Đơn kháng cáo của Nguyễn Mạnh Tường (SN 1973, trú xóm 6, phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội - nguyên Giám đốc Thẩm mỹ viện Cát Tường, nguyên bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai) viết: “Việc xét xử tôi là chưa đúng tội danh, làm cho tội chồng thêm tội và tuyên phạt tôi quá nặng, cáo trạng có nhiều điểm không đúng. Tôi kháng cáo toàn bộ bản án”. 

Đơn kháng cáo của Nguyễn Mạnh Tường đề ngày 17.2.

Trước đó, trong hai ngày 4-5.12, TAND TP.Hà Nội đã mở phiên xử sơ thẩm và tuyên phạt Nguyễn Mạnh Tường 19 năm tù về hai tội "Xâm phạm thi thể, mồ mả, hài cốt", "Vi phạm quy định về khám bệnh, chữa bệnh, sản xuất, pha chế thuốc, cấp phát thuốc, bán thuốc hoặc dịch vụ y tế khác". Đồng phạm của Tường là Đào Quang Khánh bị tuyên phạt 33 tháng tù vì hai tội "Xâm phạm thi thể, mồ mả, hài cốt" và "Trộm cắp tài sản".

Nguyễn Mạnh Tường kháng cáo toàn bộ bản án - 2 

Đơn xin kháng cáo của Nguyễn Mạnh Tường.

Như vậy, đến nay vụ án này có hai người được xác định có đơn kháng cáo. Trước đó, vợ Nguyễn Mạnh Tường là chị Nguyễn Thị Hằng đã có đơn kháng cáo xin lại nửa chiếc xe ô tô mà chồng mình dùng để chở thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền đi phi tang. Theo chị Hằng, đó là tài sản chung của hai vợ chồng, việc tòa tuyên tịch thu toàn bộ là chưa thỏa đáng. 

Đối với bị cáo Đào Quang Khánh đến nay chưa thấy có đơn kháng cáo. Về phía gia đình nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền, tòa cũng chưa nhận được đơn kháng cáo.

Theo Lương Kết (Dân Việt)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường