Nhà tiên tri mù Vanga đã biết trước Anh sẽ rời EU?

Ngày 27/06/2016 19:13 PM (GMT+7)

Nhiều thập kỷ trước đây, Baba Vanga, nhà tiên tri mù nổi tiếng người Bulgaria, đã dự đoán rằng năm 2016, châu Âu sẽ tan rã và mất phần lớn dân số.

Theo Express.co.uk, bà Vanga đã từng tiên đoán rằng châu Âu "sẽ không còn tồn tại vào năm 2016" và sẽ đối mặt với nhiều thảm họa. Châu Âu sẽ trở thành một "vùng đất hoang không người sinh sống". Cuộc trưng cầu ý dân của Anh vào ngày 23-6 với kết quả Anh rời khỏi Liên minh châu Âu. Đây có vẻ như chỉ là bước khởi đầu cho thấy lời tiên tri đã ứng nghiệm.

Nhà tiên tri mù Vanga đã biết trước Anh sẽ rời EU? - 1

Một tín đồ của các lời tiên tri của bà Vanga đang hôn tay bà. Ảnh: News.com.au

Hãng BBC đưa tin nhiều lãnh đạo cực hữu của các nước EU cũng đang tìm kiếm một cuộc trưng cầu tương tự. Chủ tịch Mặt trận Quốc gia Pháp Marin Le Pen yêu cầu người Pháp phải có cơ hội bỏ phiếu để quyết định số phận nước mình. Bên cạnh đó, chính trị gia người Hà Lan Geert Wilders, Đảng Liên đoàn miền Bắc Ý (Northern League) và Đảng Dân chủ Thụy Điển cũng đang mong muốn một cuộc cuộc trưng cầu dân ý về việc nên ra đi hay ở lại EU.

Sau khi Anh trưng cầu dân ý rời EU, Scotland và Bắc Ireland cũng đang cân nhắc ly khai khỏi Anh. Nếu Brexit gây nên một hiệu ứng domino ở châu Âu thì sự tan rã của Liên minh châu Âu sau 70 năm kể từ sau Thế chiến thứ hai là điều không thể tránh khỏi. Nếu điều này xảy ra thì lời tiên đoán của bà Vanga sẽ trở thành sự thật.

Dù điều này có thể khó tin nhưng rất nhiều lời tiên tri của bà Vanga đều đã ứng nghiệm. Theo trang DocumentaryTube.com, nhà tiên tri Baba Vanga, qua đời vào năm 1996, đã tiên đoán đúng về vụ khủng bố ngày 11-9, Bulgaria theo chủ nghĩa Cộng sản, sự sụp đổ của Liên bang Xô Viết và Tổng thống thứ 44 của Mỹ là người da đen (Barack Obama).

Theo NHI NGÔ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h