Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về tương lai

Ngày 13/02/2016 19:38 PM (GMT+7)

Nhà tiên tri Vanga khiến cả thế giới kinh ngạc với những lời tiên đoán chính xác đến không ngờ sau khi được kiểm chứng.

Nhà tiên triVanga nổi tiểng thế giới có tên gọi đầy đủ là Vangelia Pandeva Dimitrova, sau khi kết hôn, bà lại đổi tên thành Vangelia Gushterova. 

Sinh thời Vanga gần như mù chữ, bà chẳng viết cuốn sách nào mà những gì bà nói hoặc tiên đoán được một đội ngũ nhân viên ghi lại. Vanga nói rằng khả năng siêu nhiên của bà có gì đó liên quan tới các sinh vật vô hình, nhưng bà không thể giải thích rõ ràng những sinh vật này từ đâu tới. Bà nói rằng những sinh vật này đã cung cấp cho bà thông tin về mọi người, nhưng bà không thể liên lạc với họ vì khoảng cách quá xa. Vanga cũng nói rằng cuộc đời của mỗi con người trước mặt bà trải ra như một bộ phim, từ khi sinh ra đến khi chết đi nhưng việc thay đổi số mệnh của một thế hệ thì nằm ngoài khả năng của bà.

Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về tương lai - 1

Cuộc đời của nhà tiên tri mù Vanga trải qua nhiều nấc thăng trầm

Bà đã đưa ra nhiều lời tiên đoán như về sự sụp đổ của liên bang Xô viết, thảm họa nhà máy điện nguyên tử Chernobyl, cái chết của Stalin, thảm họa 11/9 và chiến thắng của Topalov trong kỳ thi cờ vua quốc tế. Vanga cũng cố gắng tiên đoán về trẻ sơ sinh và các bào thai. Bà nói bà đang nhìn thấy và nói chuyện với con người, cả những người đã chết hàng trăm năm trước. Vanga cũng đã nói bà không thích nói về tương lai nhưng vẫn phải nói. Đáng sợ nhất là Vanga cho rằng có rất nhiều sinh vật ngoài trái đất đã và đang ở trái đất từ rất lâu rồi, họ đến từ một hành tinh được gọi là Vamfim, là hành tinh thứ ba từ trái đất trong hệ mặt trời.

Năm 1980, Vanga làm cả thế giới kinh hoàng khi dự đoán rằng vào thời điểm giao thoa những hai thế kỷ tức năm 1999 hoặc 2000, Kursk sẽ bị nước bao phủ và cả thế giới sẽ phải bàng hoàng. Thật vậy, Kursk là một tàu ngầm nguyên tử K -141 của Nga, nó bị chìm ở biển Barent ngày 12/8/2000. Năm 1989, bà dự báo về thảm họa 11 tháng 9 ở Mỹ khi nói rằng: “Kinh hoàng quá! Niềm tự hào của người Mỹ sẽ bị sụp đổ sau cuộc tấn công của những con chim sắt. Sói sẽ hú trong bụi rậm, máu thiện lương sẽ đổ”.

Lịch sử diễn ra như Vanga dự đoán, ngày 11 tháng 9 năm 2001, tòa tháp đôi Trung tâm thương mại thế giới bị máy bay của không tặc tấn công và sụp đổ hoàn toàn gây ra cái chết của nhiều người và đến nay vẫn được coi là thảm họa kinh hoàng nhất của thế kỷ 21.

Bà cũng nhìn thấy trước sự xuất hiện của lực lượng Nhà nước Hồi giáo cực đoan (IS). Tổ chức khủng bố quốc tế này đang phát triển nhanh chóng và không chỉ thẳng tay sát hại vô số người vô tội mà còn hủy hoại những di tích lịch sử có ý nghĩa toàn nhân loại.  Mở đầu cuộc xâm lược này bắt đầu với phong trào Mùa xuân Arab năm 2010 tại Syria. 

Theo như lời dự đoán của bà Vanga, "đến năm 2043, người Hồi giáo sẽ làm chủ châu Âu”, lấy Rome làm trung tâm.

Bà Vanga nói rằng châu Âu sẽ diệt vong vào cuối năm 2016 khi mà các chiến binh thánh chiến tiêu diệt gần như toàn bộ dân cư. Lục địa này dường như 'sẽ trở nên trống rỗng' và trở thành “một vùng đất chết vì không còn bất kỳ dấu hiệu nào của sự sống. 

Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về tương lai - 2

Trước khi qua đời, bà Vanga đã để lại nhiều lời tiên tri đáng sợ

Ngoài tài tiên tri và đoán định, Vanga hiểu là bà còn có khả năng chữa bệnh bằng thảo dược. Vanga không bao giờ phủ định tây y, tuy nhiên bà cho rằng quá lạm dụng thuốc sẽ có hại bởi vì thuốc “chặn cánh cửa thiên nhiên là cỏ cây để phục hồi sự cân bằng đã bị rối loạn trong cơ thể”. Cỏ cây và hoa lá - đó là tình yêu của Vanga, chính bà đã làm cho chúng có được một vị trí lớn trong ngành y.

Những dự báo kinh hoàng về tương lai của loài người 

2018-2046: Trung Quốc sẽ trở thành siêu cường mới, kẻ khai phá giờ sẽ trở thành kẻ cạn kiệt trong khi Dân số châu Âu giảm rõ rệt. Người ta tìm ra một nguồn năng lượng mới, nạn đói được đẩy lùi và một tàu vũ trụ được phóng lên sao Kim.

Đến năm 2033 thì mức nước biển dâng lên nhanh chóng do băng ở hai cực tan rã. Kinh tế thế giới vẫn rất thịnh vượng và người Hồi giáo thống trị châu Âu. Khoa học kỹ thuật phát triển đến mức mọi bộ phận trên cơ thể người đều có thể tái tạo và đây trở thành cách đơn giản nhất, phổ biến nhất để điều trị các bệnh. 

2066-2097: Người Mỹ sử dụng một loại vũ khí biến đổi khí hậu để đánh bại người Hồi giáo đang chiếm đóng Roma và Chủ nghĩa xã hội thắng thế. Năm 2088 một căn bệnh lão hóa nhanh khiến cho con người già đi trong chỉ vài giây nhưng đến năm 2097 thì căn bệnh này được chữa trị và con người tạo ra ánh sáng mặt trời nhân tạo để thắp sáng vùng tối của trái đất. 

2111-2170: Con người trở thành những rô bốt, như những người máy có nhân tính. Các cuộc chiến tranh xảy ra giữa các quốc gia nhỏ và các nước lớn chỉ khoanh tay đứng nhìn. 

2125: Các tín hiệu từ vũ trụ được tiếp nhận ở Hungary và người ta sẽ nhớ tới Baba Vanga, có thể là vì những bí ẩn của bà với người ngoài hành tinh. 

2130: Người ngoài trái đất giúp con người sống được dưới nước và tới năm 2164, động vật trở thành nửa người nửa vật. 

2170: Hạn hán nghiêm trọng xảy ra với trái đất. 

2183 -2261: Thuộc địa do con người phát triển ở Sao Hỏa trở thành một cường quốc hạt nhân và đòi độc lập khỏi trái đất như sự kiện xảy ra với Mỹ và Anh. ; 2 núi lửa phun trào và các thuộc địa dưới biển sẽ có thức ăn và năng lượng. Người Á và Âu hoàn toàn lai tạo với nhau sinh ra giống nòi mới nhưng nhiệt độ trái đất giảm dần vì năng lượng nhiệt của mặt trời đang suy giảm. Con người luôn khao khát sự bất tử nên đã liên hệ với những sinh vật khủng khiếp. Con tàu vũ trụ đem bệnh tật mới đến cho trái đất 

2262-2304: Các hành tinh dần dần thay đổi quỹ đạo, Sao Hỏa bị sao chổi đe dọa khiến các định luật vật lý phải thay đổi. Các chủng tộc da vàng, trắng và đen bắt đầu cuộc đua mới. Người ta thu được năng lượng từ hư không (có thể là từ lỗ đen hoặc từ khí quyển). Người ta phát minh ra dòng chảy thời gian và con người lại tiếp tục liên lạc với người ngoài hành tinh. Mặt trời nguội lạnh khiến loài người phải tìm nguồn sáng thay thế. Do mặt trời bị nguội, lực hút trái đất cũng thay đổi và các trạm vũ trụ cùng vệ tinh cũ lần lượt rơi xuống. Ở Pháp, người biểu tình nổi dậy chống lại Hồi giáo. Người ta đưa ra những luật vật lý mới và công bố những bí ẩn của vũ trụ. Những bí ẩn về mặt trăng cũng được tiết lộ. 

2341-3805: Người ta đã làm được các mặt trời nhân tạo nhưng một vụ tai nạn trên những mặt trời nhân tạo đó khiến trái đất hạn hán nghiêm trọng và loài người rơi vào đợt đói khát kéo dài. Tiếp đó thảm họa lại xảy đến, 2 mặt trời nhân tạo khác tạo nên hiện tượng nhật thực. Đất đai chìm trong cảnh hoàng hôn, chiến tranh nổ ra ở sao Hỏa, mặt trăng bị sao chổi hủy diệt và xung quanh trái đất chỉ toàn là đá và bụi. Mọi sinh vật trên trái đất bị hủy diệt nhưng con người đã có dự tính từ trước và đã chuyển những mầm sống sang một hệ mặt trời khác. Chỉ một số ít người sống trên những hành tinh mới và người ta ít liên lạc với nhau. Khí hậu ở hành tinh mới ảnh hưởng nghiêm trọng tới con người, giọng nói con người bị biến đổi và họ đánh nhau để tranh giành tài nguyên. Hơn 1 nửa dân số thế giới bị chết sau những đợt đấu đá tranh giành. 

3815-3878: Sự phát triển của nền văn minh ở các hành tinh mới bị ngừng trệ và con người sống như dã thú thời tiền sử. Một nhà tiên tri mới xuất hiện và đến dạy cho con người về giá trị đạo đức, về tôn giáo và ông được dân chúng ủng hộ. Người ta xây một nhà thờ mới để giáo dục lại con người, dạy lại họ về khoa học. 

4302 - 4674: Các thành phố mới mọc lên, khoa học ngày càng phát triển, các nhà khoa học đã phát hiện ra căn bệnh gây ảnh hưởng tới hành vi ứng xử của con người. Từ đó, họ tìm ra cách chống lại bệnh tật và người ta bắt đầu sử dụng hơn 34% khả năng của bộ não. Người ta biết về Chúa và con người cuối cùng cũng đạt đến mức phát triển cho phép họ nói chuyện với Chúa. Con người đạt tới sự bất tử, sự phát triển văn minh đạt cực đại và dân số lên  tới 340 tỉ, cư trú ở các hành tinh khác nhau. Người ta bắt đầu đồng hóa với sinh vật ngoài trái đất. 

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot