Nhắc nhở khách uống rượu, chủ xe bị đánh gãy xương

Ngày 29/05/2016 10:23 AM (GMT+7)

Sau khi bị nhắc nhở, hành khách bí mật nhắn tin về nhà. Rất đông thanh niên chờ sẵn nơi trả khách để chặn xe, hành hung

Nhắc nhở khách uống rượu, chủ xe bị đánh gãy xương - 1

Nhà xe và hành khách được đưa về Công an huyện Tuy Phong (Bình Thuận) để lấy lời khai

Rạng sáng 29-5, Công an huyện Tuy Phong (Bình Thuận) đã đưa toàn bộ hành khách và nhà xe BKS 37S-7253 về công an huyện để làm rõ vụ hành hung, gây náo loạn xảy ra tại ngả 3 Chí Công trên Quốc lộ 1 (thuộc xã Chí Công, huyện Tuy Phong).

Nhắc nhở khách uống rượu, chủ xe bị đánh gãy xương - 2

Một vị trí xe khách bị ném đá vỡ kính

Vụ việc xảy ra vào khoảng 17 giờ ngày 28-5, khi xe khách giường nằm BKS 37S-7253 dừng trả 20 khách tại ngã 3 Chí Công thì lập tức rất đông thanh niên ở đây rượt đuổi đánh tài xế và chủ xe, ngăn cản không cho xe chạy, dùng hung khí đập vỡ kính xe mà không rõ nguyên nhân. Vụ việc gây náo loạn tại đây, gây ùn tắc giao thông trong khoảng 15 phút cho đến khi lực lượng an ninh tại địa phương đến can thiệp.

Nhắc nhở khách uống rượu, chủ xe bị đánh gãy xương - 3

Một vị trí khách xe khách bị đập vỡ kính

Chủ xe Nguyễn Hữu Thắng (SN 1994, ngụ huyện Con Cuông, Nghệ An) cho biết mình bị đánh nặng nhất, theo kết quả khám bệnh của Bệnh viện Tuy Phong thì anh bị gãy 1 xương, sườn, rạn 2 xương sườn khác.

Nhắc nhở khách uống rượu, chủ xe bị đánh gãy xương - 4

Chủ xe cho hay kết quả khám bệnh ở Bệnh viện Tuy Phong, mình bị đánh gãy 1 xương sườn, 2 xương sườn khác bị rạn

Anh Thắng cho hay trước khi xảy ra vụ việc trên xe có 41 người, trong đó có 20 hành khách về xã Chí Công. Xe chạy từ Nghệ An, khi đến huyện Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) thì dừng ăn cơm. Tại đây, 20 hành khách (chủ yếu là thợ lặn) về xã Chí Công uống rượu rất nhiều. Sau khi lên xe những hành khách này nồng nặc mùi rượu, to tiếng, khạc nhổ, hút thuốc, thậm chí “tè” luôn trên xe nên bị nhà xe nhắc nhở. Sau khi bị 20 hành khách này chửi bới lại, nhà xe lo sợ nên im lặng. Khi đến TP Quy Nhơn (Bình Định) nhà xe dừng cho khách ăn trưa, 20 hành khách nói trên tiếp tục vào quan mua rượu nhưng quán không bán nên hậm hực. Đến khi trả số hành khách này tại ngả 3 Chí Công thì xảy ra sự việc.

Nhắc nhở khách uống rượu, chủ xe bị đánh gãy xương - 5

Sau vụ việc, nhiều hành khách phải tìm xe khác để vào TP HCM

Trong khi đó, một người dân xã Chí Công cho biết cháu bà đi trên xe khách này bí mật nhắn tin về báo bị nhà xe bỏ đói 2 ngày đêm nên người dân bức xúc ra chặn xe.

Theo H. Thái
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự