Nhân chứng bàng hoàng kể lại khoảnh khắc cô gái rơi từ tầng 25, khiến người đi đường ngất xỉu

Ngày 02/10/2017 12:11 PM (GMT+7)

Người dân chứng kiến sự việc cho biết, khi rơi xuống khoảng tầng 5 của tòa nhà, cô gái kêu la thảm thiết.

Bàng hoàng khi thấy cô gái rơi tự do

Liên quan đến sự việc một cô gái rơi từ tầng 25 tòa nhà CT2B (Khu đô thị Tây Đô – Tân Lập – Hà Nội), sáng nay  (2/10) chúng tôi đã có mặt tại hiện trường để ghi nhận sự việc.

Tại đây, người dân vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại khoảnh khắc kinh hoàng xảy ra vào tối muộn ngày 1/10.

Chị Lan (sống ở khu đô thị Tây Đô) cho biết: “Khi đó, tôi vừa đi thể dục về, đang ngồi nghỉ ở ghế đá cách chỗ cô gái rơi khoảng vài chục mét.

Nhân chứng bàng hoàng kể lại khoảnh khắc cô gái rơi từ tầng 25, khiến người đi đường ngất xỉu - 1

Địa điểm nơi cô gái trẻ rơi xuống

Khi rơi xuống đến khoảng tầng 5, nạn nhân kêu la thảm thiết, sau đó rơi vào đúng góc của bậc thang lên xuống của tòa nhà và lăn xuống đường. Thật sự lúc đó tôi hoảng quá nên chạy về luôn chứ không dám lại nhìn”.

Bác Hiếu (người dân khu tòa nhà CT2B) nhớ lại: “Khi tôi nghe tiếng động, cứ ngỡ là tấm kính rơi, nhưng khi ra xem thì thấy thi thể một cô gái nằm sõng soài dưới đất”.

Cũng là người dân sống ở khu vực này, bác Nguyễn Thị Năm cho hay: “Con trai tôi là người thứ 2 chứng kiến trực tiếp sự việc này. Nó kể lại rằng vào lúc đó có một người đàn ông vừa đi xe máy tới chỗ thi thể cô gái. Vì quá sợ hãi nên người đàn ông này vứt xe chạy vào khu chung cư đối diện.

Nhân chứng bàng hoàng kể lại khoảnh khắc cô gái rơi từ tầng 25, khiến người đi đường ngất xỉu - 2

9h sáng, các nhân viên bắt đầu thu dọn hiện trường

Vừa chạy được một đoạn thì người đàn ông này ngất xỉu và được đưa đi bệnh viện. Còn con trai tôi vội xuống xe xem cô gái còn sống hay đã chết. Khi thấy đã tử vong, con tôi đã báo ban quản lý tòa nhà”.

Theo quan sát của chúng tôi, tại khu vực xảy ra sự việc những vết máu đã được ban quản lý tòa nhà rửa sạch, tuy nhiên những mảnh vỡ vẫn còn nguyên tại hiện trường, cùng với đó là chân hương và tiền lẻ.

Còn tại khu tầng thượng, cửa lên xuống được mở 24/24 và các toàn nhà đều thông với nhau. Địa điểm nơi nữ sinh này nhảy xuống có tường cao khoảng 1,4m, thuộc tòa nhà CT2B.

Lý giải về việc vì sao cửa tầng thượng liên tục mở mà không được bảo vệ nghiêm ngặt, phía BQL tòa nhà nói rằng do liên quan đến công tác phòng cháy chữa cháy nên cửa lên sân thượng luôn được mở.

Nạn nhân là người học rất giỏi

Còn phía gia đình thiếu nữ tử vong, ngay ngoài cửa phòng 2004 (tòa nhà CT2A) là chiếc khăn trắng được treo rủ. Phía trong căn hộ có rất đông người đang chuẩn bị hậu sự sau sự khi sự việc xảy ra.

Nhân chứng bàng hoàng kể lại khoảnh khắc cô gái rơi từ tầng 25, khiến người đi đường ngất xỉu - 3

Sáng nay vẫn có nhiều người dân tập trung tại khu vực xảy ra vụ việc 

Phía gia đình cũng từ chối chia sẻ mọi thông tin liên quan đến sự việc với lý do đây là chuyện đau buồn của gia đình.

Ông Nguyễn Văn Hòa – Quyền trưởng công an xã Tân Lập (Đan Phượng, Hà Nội) cho biết, sự việc xảy ra vào tối muộn ngày 1/10, cháu bị rơi từ tầng 25 xuống đất tại khu đô thị Tây Đô tên Mai Thùy Tr. (SN 2001).

Theo ông Hòa, gia đình cháu Tr. mới chuyển về địa phương sống khoảng 2 năm nay. Hiện nữ sinh này đang học tại một trường chuyên thuộc Đại học Sư phạm Hà Nội và học rất giỏi.

“Qua xác minh từ phía gia đình và trường học thì được biết, nữ sinh Tr. thời gian gần đây có biểu hiện trầm cảm, còn lý do thì vẫn đang được cơ quan công an huyện Đan Phượng tiếp tục làm rõ”, ông Hòa nói.

Theo thông tin từ phía công an xã Tân Lập, bố mẹ cháu Tr. đã ly hôn, hiện Tr. đang ở với mẹ, nhưng bố vẫn cháu Tr. vẫn thường xuyên quan tâm, hỏi thăm tình hình con gái.

“Bố cháu cũng có mặt ở hiện trường để cùng cơ quan chức năng giải quyết sự việc. Sáng nay gia đình đã đến ủy ban để làm giấy chứng tử và đưa cháu về Hải Phòng an táng”, ông Hòa nói.

>> Xem tiếp: Hà Nội: Cô gái trẻ rơi từ tầng 25 xuống đất, người đi đường ngất xỉu luôn tại chỗ

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự