Vụ cha chém con 4 tuổi tử vong: “Nghe tiếng kêu cứu, tôi chạy ra thì thấy cảnh tượng kinh hoàng”

Ngày 10/04/2017 17:49 PM (GMT+7)

Những người chứng kiến sự việc cho biết, khi nghe tiếng kêu cứu, chạy ra nhìn thì thấy người mẹ ôm con dính rất nhiều máu trên người.

Như đã đưa tin, rạng sáng ngày 10/4 tại số nhà 27, phố Rồng, Từ Sơn, Bắc Ninh, đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng khiến cháu bé 4 tuổi tử vong, 4 người khác bị thương nặng.

Để có thông tin khách quan, chúng tôi đã tìm về nơi xảy ra sự việc. Tại đây, khắp khu phố vẫn chưa hết bàng hoàng, thậm chí có những người khi kể lại sự việc vẫn còn cảm thấy run run và “lạnh sống lưng”.

Vụ cha chém con 4 tuổi tử vong: “Nghe tiếng kêu cứu, tôi chạy ra thì thấy cảnh tượng kinh hoàng” - 1

Nhân chứng kể lại sự việc kinh hoàng

Sau một thời gian chờ đợi, chúng tôi đã gặp được anh Vũ Đình Thắng, là hàng xóm, đồng thời cũng là người đầu tiên phát hiện ra sự việc và đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

“Tôi vừa vào bệnh viện, nhìn chị G. và cháu nhỏ tôi thật sự rất xót xa và không nghĩ mọi chuyện lại tồi tệ thế này”, anh Thắng chia sẻ.

Theo anh Thắng, vào khoảng 1h sáng nay (10/4), khi anh đang ngủ thì nghe tiếng đạp cửa rất mạnh ở bên nhà hàng xóm, cùng với đó là lời kêu cứu thất thanh.

“Tôi ra lan can nhà thì nhìn thấy chị G. người đầy máu me, đang ôm đứa con trong lòng và khẩn thiết kêu gào “cứu tôi với, cứu mẹ con tôi với”. Thấy vậy tôi hô hoán mọi người và chạy sang nhà chị G., đạp cửa xông vào”, anh Thắng kể.

Vụ cha chém con 4 tuổi tử vong: “Nghe tiếng kêu cứu, tôi chạy ra thì thấy cảnh tượng kinh hoàng” - 2

Hiện trường xảy ra vụ việc

Khi anh Thắng xông vào bên trong, Vũ Xuân Điệp (người gây án) vẫn lăm lăm con dao trong tay rồi lảng lên sân thượng (tầng 3), đóng sập cửa cố thủ tại đó. 

Cũng là người chứng kiến sự việc, bà Khanh (hàng xóm sát nhà) cho biết: “Khi nghe thấy tiếng la hét, bà chạy ra lan can nhìn thì thấy chị G. đang ôm đưa con và gọi với tôi “cô giúp cháu với”. Tôi chạy sang ôm đứa bé 4 tuổi đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, cháu bé đã tử vong".

Cũng theo bà Khanh, sau khi hàng xóm đưa 4 người đi cấp cứu, người gây án là Vũ Văn Điệp cố thủ trên sân thượng khoảng 2 tiếng, sau đó bất ngờ nhảy từ trên đó xuống và bị thương nặng.

Nói về tính cách của Vũ Xuân Điệp, những người cùng khu phố nhận định Điệp là  người hiền lành, yêu thương con và không hề có tiền sử nghiện ngập. Tối hôm trước khi xảy ra sự việc, Điệp có đi ra ngoài uống bia, rượu và khi về thì xảy ra sự việc.

Vụ cha chém con 4 tuổi tử vong: “Nghe tiếng kêu cứu, tôi chạy ra thì thấy cảnh tượng kinh hoàng” - 3

Vũ Xuân Điệp nhảy lầu tự tử từ tầng 3, bị thương rất nặng, gãy đùi và đang được cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức (Hà Nội)

Chủ tịch Phường Đình Bảng Nguyễn Thế Chín cho biết anh Điệp sau khi nhảy từ tầng 3 đã bị thương rất nặng, gãy đùi và đang được cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Các nạn nhân còn lại là mẹ đẻ, vợ và con gái đều đang được điều trị tại bệnh viện tỉnh Bắc Ninh. "Cháu bé 4 tuổi đã được người thân đưa về quê ở Quế Võ để mai táng. Phía chính quyền địa phương đã cử một đoàn xuống thăm viếng, chia buồn", ông Chín thông tin.

Theo thông tin ban đầu, nghi phạm là Vũ Xuân Điệp (34 tuổi, trú tại số nhà 27, phố Rồng, Đình Bảng, Bắc Ninh). Nạn nhân bị sát hại đã tử vong tại chỗ là bé gái 4 tuổi V.T.N (con gái của Điệp). Những người bị thương gồm: vợ của Điệp chị Nguyễn Thị G. (32 tuổi), mẹ đẻ Nguyễn Thị M. (64 tuổi) và con gái lớn là cháu Vũ Thanh T. (9 tuổi).

Hiện sự việc đang được cơ quan công an thị xã Từ Sơn điều tra, làm rõ.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h