Nhận được tin nhắn từ... "bà ngoại đã mất"

Ngày 18/10/2014 21:58 PM (GMT+7)

Chiếc điện thoại được chôn cùng thi thể bà ngoại vẫn có thể "phản hồi" tin nhắn.

Bà ngoại Lesley Emerson của Sheri Emerson đã qua đời từ tháng 7/2011 vì mắc bệnh ung thư dạ dày. Trong tang lễ, người nhà đã đem chôn cả chiếc điện thoại của bà chung với thi thể.

Nhận được tin nhắn từ... quot;bà ngoại đã mấtquot; - 1

Sheri Emerson (trái) rất bức xúc khi nhận được tin nhắn từ số điện thoại của bà ngoại quá cố

Sau nhiều năm, mỗi khi nhớ tớ bà ngoại quá cố, Sheri lại gửi tin nhắn như một cách giải tỏa tâm sự, tình cảm, mặc dù biết rằng không thể nào có sự hồi âm. Cô gái 22 tuổi kể cho bà nghe cuộc sống hiện tại của bản thân và hỏi thăm tình hình của bà "ở trên thiên đàng".

Điều vô cùng bất ngờ là mới đây, trong 1 lần nhắn tin hỏi thăm bà quá cố, cô Sheri đã nhận được tin nhắn hồi đáp với nội dung: "Ta sẽ bảo vệ cháu. Cháu có thể vượt qua... Cháu sẽ không sao cả đâu".

Đọc được tin nhắn này, Sheri vô cùng tức giận và lập tức nhờ người thân gọi điện lại để hỏi rõ thân phận của đối phương. Một người đàn ông nghe điện thoại đã cho biết, công ty viễn thông bán lại cho số điện thoại này và đã sử dụng một thời gian dài. 

Khi nhận được tin nhắn của Sheri trước đây, ông ta ngỡ đây chỉ là một trò vui đùa nên mới nhắn lại hồi đáp như vậy. 

Nhận được tin nhắn từ... quot;bà ngoại đã mấtquot; - 2

Người đàn ông mua lại số của bà ngoại Sheri đã nhắn tin trêu đùa, khiến cô cháu gái giận dữ

Trước lời giải thích trên, Sheri cho biết, gia đình cô hàng tháng vẫn đóng tiền điện thoại cho số thuê bao của bà ngoại quá cố với mong muốn duy trì nó như 1 tài sản cá nhân. Việc làm của công ty viễn thông khiến mọi người cảm thấy rất bức xúc. 

Nhận được tin nhắn từ... quot;bà ngoại đã mấtquot; - 3

Bà Lesley Emerson (giữa) đã qua đời từ năm 2011

Nhận được tin nhắn từ... quot;bà ngoại đã mấtquot; - 4

Khi chôn cất, gia đình đã để chiếc điện thoại gần thi thể bà và duy trì đóng tiền thuê bao cho số điện thoại đó hàng tháng suốt từ đó cho đến nay

Theo Anh Thư (Qiqufaxian) (Khám phá)
Nguồn:

Tin liên quan