Sốc: Hàng loạt bé trai bị sùi mào gà sau khi cắt bao quy đầu ở phòng khám tư

Ngày 17/07/2017 12:26 PM (GMT+7)

Nhiều bé trai tại Hưng Yên đã bị sùi mào gà sau khi cắt bao quy đầu khiến cha mẹ vô cùng hoang mang, lo lắng.

Mới đây, một trang mạng xã hội có chia sẻ thông tin sau khi các bé trai ở Khoái Châu (Hưng Yên) tiến hành cắt bao quy đầu tại cùng một phòng khám tư đã mắc bệnh sùi mào gà khiến các bậc phụ huynh vô cùng hoang mang, lo lắng.

Sự việc được đăng tải với nội dung như sau: “Hiện nay, ở Khoái Châu đang có sự việc hàng loạt các cháu bé tiến hành cắt bao quy đầu tại một địa chỉ đều mắc chung một chứng bệnh sùi mào gà.

Bệnh sùi mào gà do nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn tới như: nhiễm virus, do sức đề kháng ở trẻ yếu, do dụng cụ y tế không tiệt trùng. Cũng theo thông tin chia sẻ, mỗi lần đốt mất 3 triệu đồng, có trẻ phải đốt tới 12 lần. 

Do chưa xác định được nguyên nhân do đâu: từ trẻ hay từ đơn vị phòng khám nên tạm thời chúng tôi chỉ cung cấp thông tin như vậy để bố mẹ nào đang có ý định cắt bao quy đầu cho con thì nên tìm đến những bệnh viện lớn, có dụng cụ y tế được tiệt trùng, đảm bảo an toàn vệ sinh”.

Sốc: Hàng loạt bé trai bị sùi mào gà sau khi cắt bao quy đầu ở phòng khám tư - 1

 Thông tin sau khi các bé trai ở Khoái Châu (Hưng Yên) tiến hành cắt bao quy đầu tại cùng một phòng khám tư đã mắc bệnh sùi mào gà khiến các bậc phụ huynh vô cùng hoang mang, lo lắng (Ảnh chụp từ màn hình)

Ngay sau khi đăng tải, thông tin nhanh chóng nhận được sự quan tâm của các cha mẹ với hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Hầu hết mọi người đều tỏ ra hoang mang, lo lắng không hiểu vì sao các bé trai có thể mắc được bệnh sùi mào gà. Đặc biệt, nhiều gia đình vào xác nhận con em họ sau khi cắt bao quy đầu đã bị mắc sùi mào gà.

Thành viên Thanh Mai chia sẻ: “Con nhà em trai mình cũng cắt bao quy đầu ở đây. Sau đó, bé mắc sùi mào gà phải đưa lên Bệnh viện Da liễu điều trị. Hiện tại, thằng bé vẫn phải chữa trị”.

Nickname Tuong Vũ cho hay, con trai anh cũng lột bao quy đầu ở đó và bị sùi mào gà sau vài tháng. “Mình đưa con lên Bệnh viện Da liễu chữa trị mới khỏi được hơn 1 năm nay”.

Sốc: Hàng loạt bé trai bị sùi mào gà sau khi cắt bao quy đầu ở phòng khám tư - 2

Nhiều gia đình vào xác nhận con em họ sau khi cắt bao quy đầu đã bị mắc sùi mào gà (Ảnh: Cắt từ màn hình)

Liên hệ với đại diện Bệnh viện Da liễu Trung ương, vị đại diện xác nhận bệnh viện có tiếp nhận những ca bệnh trên. Tuy nhiên, nguyên nhân vì sao các bé bị sùi mào gà còn phải tìm hiểu mới có thể trả lời.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bệnh sùi mào gà