Nhờ mặc chiếc áo mỏng giữa trời lạnh, bé sơ sinh được giải cứu khỏi kẻ bắt cóc

Ngày 08/10/2017 11:00 AM (GMT+7)

Người đàn ông bước lên xe bế theo đứa trẻ quấy khóc và bé chỉ mặc chiếc áo mỏng ngắn tay ra đường dù trời se lạnh. Linh tính có chuyện bất ổn, cô gái trẻ đã âm thầm hành động.

Ngày 3/10, đêm trước Tết Trung thu, Li Qin Yuan, sống ở Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc như thường lệ bắt xe buýt số 2 để về nhà.  Sau khi đi qua nhiều bến, cô thấy một cảnh bất thường trên xe khiến cô phải chú ý.

Một người đàn ông bế một đứa trẻ sơ sinh bước lên xe, đứa bé gào khóc nức nở. Tuy nhiên, thay vì dỗ dành, người đàn ông này lại đánh bé. Hơn nữa, thời tiết Thành Đô đã bước vào cuối mùa thu, trời se lạnh nhưng đứa trẻ chỉ mặc trên người một chiếc áo mỏng ngắn tay. Tất cả các dấu hiệu đó khiến cho Li Qin Yuan dấy lên một nghi ngờ, liệu người đàn ông này có phải là người thân của em bé?

Nhờ mặc chiếc áo mỏng giữa trời lạnh, bé sơ sinh được giải cứu khỏi kẻ bắt cóc - 1

Trời lạnh nhưng đứa trẻ chỉ mặc chiếc áo ngắn tay.

Ý nghĩ này khiến cho cô vô cùng lo lắng. Càng ngày Li Qin Yuan càng thấy vụ việc trở nên cấp bách, hối thúc cô phải làm điều gì đó. Thế nhưng nếu gọi cho cảnh sát hay báo động thì người đàn ông này có thể biết mà trốn thoát. Vì vậy, Li Qin đã quyết định chụp ảnh đăng lên mạng xã hội nhờ mọi người báo cảnh sát.

Dù vậy, cô gái trẻ vẫn lo lắng lời nhắn này không đủ nhanh, điện thoại lại sắp hết pin mà lại còn 2 bến nữa là điểm cuối. Cô cố gắng nghe ngóng xem người đàn ông này xuống điểm nào. Sau khi được biết anh ta đến bến cuối cô nhanh chóng xuống xe. Tận dụng nốt số pin còn lại, cô lập tức gọi cho cảnh sát báo cáo.

Nhờ mặc chiếc áo mỏng giữa trời lạnh, bé sơ sinh được giải cứu khỏi kẻ bắt cóc - 2

Bé liên tục quấy khóc.

Sau khi trở về nhà, cô cắm sạc luôn để cập nhật tình hình. Li Qin Yuan liên tục gọi cho cảnh sát vì lo lắng đứa trẻ bị bắt cóc biến mất khi xe buýt dừng lại và gia đình bé sẽ đau buồn thế nào.

2 giờ sau, cảnh sát gọi lại cho cô thông báo người đàn ông kia đúng là kẻ buôn bán người và đã bị bắt giữ. Đứa trẻ đáng thương thực sự bị bắt cóc. Thay mặt gia đình, cảnh sát Thành Đô đã gửi lời cảm ơn tới Li Qin.

Nghe đến đây Li Qin Yuan thở phào nhẹ nhõm. Nhờ sự tinh ý và dũng cảm của cô đã giúp một gia đình tránh khỏi thảm cảnh.

>> XEM THÊM: Sự thật về việc bé trai 5 tuổi bị bắt cóc bỏ thùng xốp

T.N (Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h