Nhói lòng cậu bé có đầu ngoẹo 180 độ vì bệnh lạ

Ngày 20/04/2015 23:33 PM (GMT+7)

Trong hình hài 'kỳ dị' với chiếc cổ bị vẹo và đầu gập xuống 180 độ, cuộc sống của cậu bé chỉ gói gọn trong 4 bức tường.

Mirror đưa tin, cậu bé Mahendra Ahirwar, 12 tuổi, sống ở bang Madhya Pradesh ở miền Trung Ấn Độ, bị mắc một chứng bệnh kỳ lạ khiến đầu và cổ của cậu bé như rớt ra ngoài. 

Xương sống của cậu bé cũng yếu khiến em không thể tự đứng hay đi lại được. Ngoài ngồi và trườn bò, cậu thể không thể tự làm được bất cứ việc gì. Ngay cả ăn uống hay đi vệ sinh cậu bé cũng cần đến sự giúp đỡ của bố mẹ. 

Bố mẹ Ahirwar cho biết cậu bé sinh ra hoàn toàn khỏe mạnh như những đứa trẻ khác. Tuy nhiên, khi được 6 tháng tuổi, phần đầu của cậu bé bắt đầu bị cong. Đến sinh nhật 3 tuổi, tình hình càng trầm trọng hơn, cậu bé không thể thẳng đầu lên được nữa. 

Nhói lòng cậu bé có đầu ngoẹo 180 độ vì bệnh lạ - 1

Anh Mukesh Ahirwar (40 tuổi), cha của cậu Ahirwar bé, cho biết vợ chồng họ đã đưa con đi khám hơn 50 bác sỹ trên khắp Ấn Độ nhưng chưa ai có thể chuẩn đoán chính xác tình trạng bệnh của cậu bé. Ngay cả những bệnh viện hàng đầu của Ấn Độ cũng không thể điều trị cho em.

Năm 2010, họ đưa Ahirwar đến Viện khoa học y tế Ấn Độ ở New Delhi để chữa trị. Sau khi tiến hành một loạt xét nghiệm, các bác sỹ vẫn không tìm ra nguyên nhân.

Nhói lòng cậu bé có đầu ngoẹo 180 độ vì bệnh lạ - 2

"Tôi không thể chịu đựng được thêm nữa khi nhìn thấy con trai đau đớn. Nó không thể làm được gì, chỉ ngồi một chỗ trong góc phòng cả ngày. Cuộc sống của con tôi đang bị hủy hoại. Đó không phải là cuộc sống của một con người", anh Mukesh buồn bã nói.

Ngoài Mahendra, vợ chồng anh Mukesh còn có 2 cậu con trai 16 và 10 tuổi, 1 cô con gái 14 tuổi. Anh cho biết, những đứa con khác của anh đều khỏe mạnh bình thường nên lúc mang thai cậu bé, vợ chồng anh không nghĩ đến việc đi siêu âm thai định kỳ, thằng bé được sinh ra tại nhà như anh chị mình.

Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan