Những đám cưới 'khủng' tặng khách mời ipad, iPhone dát vàng

Ngày 12/03/2016 19:01 PM (GMT+7)

Những đám cưới "siêu khủng" tặng khách mời iPhone, ipad, thậm chí còn là iPhone dát vàng khiến nhiều người sửng sốt.

1. Khách mời được tặng iPhone, ipad trong đám cưới "khủng"

Mới đây, trên báo Đất Việt đăng tải thông tin về một đám cưới "khủng" tặng iPhone, ipad cho khách mời.

Những đám cưới khủng tặng khách mời ipad, iPhone dát vàng - 1

Theo đó, đám cưới này được cho biết là diễn ra ở Dư Diêu, Ninh Ba, Chiết Giang (Trung Quốc). Chú rể tên Chu hải Sơn và cô dâu Vương hộ Giới

Nhiều người gọi đây là đám cưới cổ tích khi từng chi tiết trang trí đều được chăm chút kỹ lưỡng, cả đám cưới tràn ngập hoa, ánh nến, ánh đèn pha lê vô cùng lộng lẫy.

Những đám cưới khủng tặng khách mời ipad, iPhone dát vàng - 2

Được biết, trong đám cưới xa hoa bậc nhất Trung Quốc này, ngoài việc khách mời được tận mắt chiêm ngưỡng những màn biểu diễn tuyệt vời thì họ còn được tham gia vào một trò chơi bốc thăm trúng thưởng.

Phần thưởng rất đa dạng, có thể là tiền, có thể là quà bằng hiện vật. Tuy nhiên phần thưởng là tiền hay quà đều rất có giá trị.

Tất cả các phần quà đều có trị giá lên đến hàng chục triệu đồng. Theo một thông tin, cụ thể đã có 100 chiếc Ipad, 56 chiếc iPhone 6s và hàng trăm phong bì mệnh giá lớn.

Tất cả các phong bì đều được đút hàng ngàn tệ, có hai loại phong bì, một loại có 8888 tệ và một loại có 10000 tệ. Dù bốc trúng được phong bì nào, khách mời cũng cười rất hạnh phúc.

Cư dân mạng ước tính, đám cưới này đã tiêu tốn số tiền lên đến hàng chục tỷ đồng.

2. Đám cưới tặng toàn iphone 6 plus và sự thật

Một cặp vợ chồng giàu có ở Trung Quốc đã tổ chức hôn lễ của mình cũng vào ngày Quốc khánh với sự tham gia chúc phúc của rất nhiều người. Điều đặc biệt hơn cả là khi tới tham dự lễ cưới mỗi khách mời đều được tặng một hộp iPhone 6 plus. Tuy nhiên, sự thật bên trong chiếc vỏ hộp iPhone đó là cả một bất ngờ.

Những đám cưới khủng tặng khách mời ipad, iPhone dát vàng - 3

Sau đám cưới, cặp đôi này đã tặng cho mỗi khách mời một hộp đựng chiếc iPhone 6 plus sang trọng khiến ai cũng phải trầm trồ vì thích thú. Mọi người còn thi nhau chụp ảnh với cô dâu, chú rể và cả món quà đắt giá nhiều người mơ ước mà chưa có điều kiện để mua.Tuy nhiên, khi những khách mời mở món quà đang được mọi người mong đợi này thì họ đã “chết lặng” vì bất ngờ. Bên trong cái vỏ hộp cộp mác iPhone 6 plus kia toàn là bánh kẹo và hạt dưa,…

3. Đi ăn cưới được tặng... iPhone 5S mạ vàng

Những đám cưới khủng tặng khách mời ipad, iPhone dát vàng - 3

Tại lễ cưới được tổ chức vào cuối tuần trước của hai nhân vật có tên Faith Sakwill và Godswill Edwards, khách mời đến tham dự sẽ được nhận một chiếc iPhone 5S dát vàng 24 carat đồng thời được khắc dòng chữ Faith and Godswill cùng ngày cưới của hai người để bạn bè ghi nhớ. Không dừng lại ở đó, tất cả những thiết bị iPhone được đem tặng đều có gắn rất nhiều đá quý cũng như kim cương nhân tạo được chế tác bởi thương hiệu nổi tiếng Swarovski.

4. Đại gia tặng iPhone 5s cho quan khách đến dự đám cưới

Cách đây 3 năm một đại gia Trung Quốc (Ninh Ba, Chiết Giang, Trung Quốc) cũng đã khởi xướng lên phong trào "đi ăn cưới được tặng iPhone". Theo đó, đám cưới xa xỉ gây kinh ngạc cho nhiều người bởi chủ nhân của bữa tiệc vô cùng chịu chơi khi mua hẳn mua 81 chiếc iPhone 5s để gửi tặng các quan khách thân thiết với cô dâu chú rể.

Những đám cưới khủng tặng khách mời ipad, iPhone dát vàng - 5

Ngoài 81 chiếc iPhone 5s, chủ nhân của bữa tiệc còn chuẩn bị rất nhiều thẻ đổ xăng trị giá 500 tệ (hơn 1,7 triệu đồng) để dành tặng cho quan khách.

Được biết lễ cưới được tiến hành tại một khách sạn sang trọng bậc nhất thành phố với sự tham dự của toàn các thương gia vô cùng giàu có và tiếng tăm. Đám cưới đang gây xôn xao dư luận và trở thành chủ đề bàn tán của đông đảo cư dân mạng.

Những đám cưới khủng tặng khách mời ipad, iPhone dát vàng - 6

Những đám cưới xa hoa này dường như vẫn không ngừng lại ở đó. Cô dâu chú rể kính tặng khách mời những chiếc iPhone có lẽ là chưa đủ. Không biết, trong tương lai gần "đám cưới" sẽ có những "trào lưu" mới nào không?

Theo MỸ AN
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h