Những đám cưới kỳ lạ khiến mọi người phải giật mình té ngửa khi biết lý do

Ngày 03/12/2016 00:05 AM (GMT+7)

Hai anh em sinh đôi bị ép cưới nhau vì tin rằng họ là người tình kiếp trước, con gái cưới bố hay một cô gái cưới chó... là những đám cưới mới được tổ chức gần đây khiến ai cũng phải bất ngờ với lý do được đưa ra.

Kết hôn với bố ruột vì không thấy ai đem lại hạnh phúc

Một cô gái 18 tuổi ở Mỹ giấu tên tiết lộ mối quan hệ yêu đương với chính bố ruột của mình với tạp chí Science of Us. Cô kể chi tiết các giai đoạn từ lúc yêu nhau, lần đầu quan hệ tình dục và dự định cho tương lai.

Được biết, cô gái trẻ sinh ra và lớn lên ở vùng Hồ Lớn. Hai bố con sống xa nhau từ khi cô 4 tuổi và sau 12 năm mới gặp lại nhờ Facebook.

Những đám cưới kỳ lạ khiến mọi người phải giật mình té ngửa khi biết lý do - 1

Mẹ của cô mắc chứng rối loạn lưỡng cực và sau khi cô gặp lại bố, họ đã sống cùng với nhau khoảng 1 tuần. Trong thời gian này, hai bố con yêu nhau và đã quan hệ tình dục. Cô cho biết mình hoàn toàn tình nguyện và cảm thấy không ai có thể đem lại hạnh phúc cho cô ngoài bố ruột của mình.

Điều đáng nói là họ không hề giấu diếm mọi người về mối quan hệ huyết thống kể cả mẹ và gia đình nhà ngoại.

Tại thời điểm trả lời phỏng vấn báo chí, cặp uyên ương đã chuẩn bị đám cưới. Cô gái sẽ thông báo lễ cưới cho người mẹ sau khi hai người chuyển tới bang New Jersey - nơi luật pháp công nhận hôn nhân cùng huyết thống.

Cô gái muốn lấy chó để hóa giải vận đen

Mangli Munda, một cô gái trẻ ở Ấn Độ, đã kết hôn với chó vì tin rằng sau đám cưới sẽ hóa giải vận đen và cô sẽ tìm người người chồng ưng ý.

Những đám cưới kỳ lạ khiến mọi người phải giật mình té ngửa khi biết lý do - 2

Đám cưới của cô gái 18 tuổi diễn ra sau khi đạo sĩ địa phương phán rằng, nếu cô kết hôn với đàn ông thì gia đình và dân làng sẽ gặp phải tai ương. 

Sau khi tìm được một "chú rể" là một con chó đi lạc có tên Sheru, cô đã tổ chức đám cưới với sự chứng kiến nồng nhiệt của các quan khách địa phương.

Mặc dù Mangli không thấy vui vẻ gì khi phải cưới một con chó nhưng cô tin rằng, nghi lễ trên sẽ giúp cô thay đổi vận hạn. 

Được biết, trước đây cũng từng có nhiều đám cưới tương tự như vậy được tổ chức trong làng và làng bên cạnh. Đây là một nghi thức mà người dân hoàn toàn tin tưởng.

Theo truyền thống ở đây, đám cưới sẽ không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của Mangli, cô có thể tự do kết hôn lần nữa mà không cần phải ly dị con chó. Mangli sẽ phải chịu trách nhiệm chăm sóc cho Sheru và nuôi nấng nó trong nhà trong vài tháng tới. 

Bị ép kết hôn vì tin chúng là người tình kiếp trước

Cha mẹ của cặp song sinh Teekatat và Tawisa Hiranmekawanit quyết định thực hiện lễ cưới cho hai anh em bởi họ tin rằng các em là người yêu của nhau ở kiếp trước.

Vậy là mới 3 tuổi, 2 anh em đã phải mặc trang phục truyền thống trong đám cưới của mình ở tỉnh Ang Thong, Thái Lan.

Những đám cưới kỳ lạ khiến mọi người phải giật mình té ngửa khi biết lý do - 3

Hai anh em sinh đôi được tổ chức đám cưới khi mới 3 tuổi.

Cha mẹ họ nói rằng, hai anh em đã yêu nhau ở kiếp trước nhưng bị chia cách trong một thảm kịch khủng khiếp. 

Ở kiếp này, hai anh em đã được đầu thai với nhau là anh em sinh đôi để chứng minh rằng họ đang sống trong tình yêu và muốn được ở bên nhau mãi mãi. Đó là lý do khiến cha mẹ các em phải tổ chức đám cưới nếu không muốn một trong hai phải chết.

"Chúng tôi phải tổ chức lễ cưới vì tin rằng ngày xưa chúng là đôi bạn tâm giao nhưng không thể ở bên nhau. Chúng được tái sinh lần nữa trong cuộc đời này dưới hình thức là hai anh em sinh đôi", bà mẹ chia sẻ.

Những đám cưới kỳ lạ khiến mọi người phải giật mình té ngửa khi biết lý do - 4

Trong buổi lễ, cô dâu mặc một chiếc váy cưới truyền thống của Thái Lan với chiếc sarong và sash (khăn quàng) vàng. Chú rể mặc chiếc áo sơ mi trắng, quần vàng và một sash xanh.

Cậu bé thậm chí còn trao cho cô dâu của hồi môn với 22.000 Baht Thái tiền mặt (khoảng gần 140 triệu đồng) và 30.5g vàng trước sự chứng kiến của đông đảo dân làng và người thân.

Mẹ của hai đứa trẻ nói thêm:" Đám cưới diễn ra trong không khí thoải mái và tốt đẹp. Dân làng đã giúp chúng tôi rất nhiều. Là cha mẹ, chúng tôi phải tổ chức đám cưới cho các con để các thiên thần tình yêu biết rằng chúng đang hạnh phúc và sẽ bên nhau mãi mãi.

Tuy nhiên, đám cưới này chỉ mang tính hình thức và dù đám cưới đã diễn ra nhưng các em sẽ không được luật pháp công nhận. Hai em cũng có thể tìm hiểu và kết hôn với người khác khi lớn lên.

T.N (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự