Những địa điểm đón năm mới 2016 tuyệt đẹp ở Sài Gòn

Ngày 31/12/2015 19:51 PM (GMT+7)

Ngày hội Sắc màu ASEAN, lễ hội đếm ngược, đại tiệc âm nhạc, bắn pháo hoa… là những chương trình diễn ra chào mừng năm mới 2016 tại TP.HCM.

Chỉ còn vài giờ nữa là hết năm 2015 bước sang năm mới 2016. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn phân vân và chưa biết chọn địa điểm nào để đón năm mới. Dưới đây là một số địa điểm đón năm mới cũng như những vị trí đẹp để xem bắn pháo hoa tại TP.HCM.

Bắn pháo hoa tại hầm vượt sông Sài Gòn

Chào đón năm mới 2016, TP.HCM tổ chức bắn pháo hoa tầm cao tại khu vực đầu hầm sông Sài Gòn, quận 2 từ 0h đến 0h15 ngày 1/1/206. Những địa điểm thuận lợi để theo dõi đại tiệc ánh sáng như đại lộ Võ Văn Kiệt (quận 1), đại lộ Mai Chí Thọ (quận 2) các tòa nhà cao tầng quận 1, quận 4 và đường Bến Vân Đồn (quận 4).

Theo khuyến cáo của cơ quan chức năng, người dân khi xem bắn pháo hoa không nên tập trung xe dừng đỗ trên các cầu Calmette, Nguyễn Tất Thành, Khánh Hội, cầu Ông Lãnh, Nguyễn Văn Cừ, Thủ Thiêm, Phú Mỹ.

Những địa điểm đón năm mới 2016 tuyệt đẹp ở Sài Gòn - 1

Mừng năm mới 2016, TP.HCM sẽ bắn pháo hoa tầm cao tại đầu hầm sông Sài Gòn.

Những địa điểm đón năm mới 2016 tuyệt đẹp ở Sài Gòn - 2

Theo khuyến cáo của cơ quan chức năng, người dân khi xem bắn pháo hoa không nên tập trung xe dừng đổ trên các cầu Calmette, Nguyễn Tất Thành, Khánh Hội, cầu Ông Lãnh, Nguyễn Văn Cừ, Thủ Thiêm, Phú Mỹ.

Ngày hội Sắc màu ASEAN 

Đây là hoạt động thường niên của Nhà Văn hóa Sinh viên và Trung tâm Quản lý Ký túc xá Đại học Quốc gia TP HCM nhằm tạo sân chơi văn hóa tinh thần, giao lưu giữa sinh viên khu vực Thủ Đức - Dĩ An, sinh viên với các ca sĩ, nghệ sĩ trẻ.

Chương trình diễn ra 7h ngày 31/12 và kéo dài đến 24h tại Ký túc xá Đại học quốc gia TP. HCM (khu phố 6, phường Linh Trung, quận Thủ Đức). Vào cổng miễn phí.

Đại tiệc âm nhạc

Chương trình diễn ra vào 15h - 24h, đêm 31.12 tại Phú Mỹ Hưng, TPHCM. Đây là một bữa tiệc âm nhạc với quy mô sân khấu hoàng tráng, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại với màn hình LED khổng lồ để chào đón giao thừa.

Lễ hội đếm ngược - Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Lễ hội đếm ngược sẽ bắt đầu diễn ra vào lúc 21h, ngày 31.12 trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1) để chào đón thời điểm chuyển giao năm cũ và mới. Các bạn trẻ muốn tham gia lễ hội này nên đi sớm để tránh kẹt xe.

Những địa điểm đón năm mới 2016 tuyệt đẹp ở Sài Gòn - 3

Một lễ hội đếm ngược sẽ được tổ chức trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Đại tiệc âm nhạc điện tử đếm ngược

Đúng đêm Giao thừa 31.12 chào đón 2016, tại Công viên 23 tháng 9 (quận 1), đại hội âm nhạc mang hơi thở hiện đại với chủ đề “Nơi nhạc điện tử chạm vào quá khứ” sẽ diễn ra. Chương trình đặc sắc này sẽ thể hiện đúng tinh thần của một bữa tiệc hoành tráng cùng với sự tham gia của hàng trăm ngàn người đón chờ giờ phút chuyển giao của năm thiêng liêng.

Những địa điểm đón năm mới 2016 tuyệt đẹp ở Sài Gòn - 4

Ngoài các lễ hội, đại tiệc âm nhạc điện tử tại Công viên 23.9 hay lễ hội đếm ngược hòa nhịp sắc màu tại Công viên Văn hóa Đầm Sen, người dân còn có thể dạo các tuyến phố trung tâm Sài Gòn –nơi được trang trí đèn Led đẹp rực rỡ để chào đón năm mới.

Lễ hội đếm ngược Hòa nhịp sắc màu tại Công viên Văn hóa Đầm Sen

Khởi động lúc 22h ngày 31.1 với ca sĩ, vũ công các nước. Điểm nhấn là khoảnh khắc mọi người hòa nhịp đếm ngược 60 giây sau cùng của năm 2015 và chào đón năm 2016. Tại đây, người tham gia sẽ được chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa tầm thấp từ 0h-0h15 ngày 1.1.2016.

Ngoài ra, tại các tuyến đường trung tâm TP được trang trí hệ thống đèn Led đẹp rực rỡ chào đón năm mới 2016. Đây cũng là một trong những địa điểm để người dân tham quan, ghi lại những khoảnh khắc đẹp.

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot