Những dự đoán hãi hùng của các nhà tiên tri nổi tiếng

Ngày 02/04/2014 00:37 AM (GMT+7)

Thảm họa động đất Nhật Bản 3/2011, vụ khủng bố ngày 11/9 ở Mỹ, đánh bom ở Oklahoma... là những thảm họa đã được dự báo trước.

Dưới đây là những lời tiên đoán hãi hùng của các nhà tiên tri nổi tiếng thế giới đã xảy ra trong lịch sử:

Nhà tiên tri mù với thảm họa kép ở Nhật năm 2011

Vào ngày 11 tháng 3 năm 2011, cả thế giới bàng hoàng trước thảm họa kinh hoàng xảy ra tại Nhật Bản. Trận động đất với cường độ 9.0 độ richter kéo dài trong 2 phút với tâm chấn nằm sâu 10 km dưới Thái Bình Dương kéo theo những con sóng thần cao tới 10m.

Sự rò rỉ phóng xạ từ các nhà máy điện hạt nhân Fukushima I và Onagawa đã đưa nước Nhật bước vào cuộc khủng hoảng tồi tệ nhất (kể từ sau Chiến tranh thế giới II) với số người chết và mất tích nhiều không kể xiết.

Những dự đoán hãi hùng của các nhà tiên tri nổi tiếng - 1

Vanga với lời tiên đoán về thảm họa kép ở Nhật năm 2011

Thảm hoạ thiên tai khủng khiếp này một lần nữa gây xôn xao thế giới khi có thông tin cho rằng, nó đã được dự đoán trước bởi một nữ tiên tri mù có tên Vanga. Người ta bắt đầu tìm kiếm lại những lời tiên đoán ấy và vô cùng kinh ngạc trước mức độ chính xác của nó. 

Mặc dù đã mất vào năm 1996 nhưng bà đã đưa ra những lời dự đoán của mình về tương lai, trong đó bà nói về năm 2011 như sau: “Do những trận mưa phóng xạ nên ở Bắc Bán cầu, cả động vật lẫn thực vật đều sẽ bị tuyệt diệt vào tháng 3 năm 2011”.

Chỉ riêng mốc thời gian được nhắc đến trong lời tiên đoán cũng khiến cho không ít người phải giật mình. Thời điểm tháng 3 kinh hoàng của lịch sử Nhật Bản đã được đề cập đến. Không những vậy, hai chữ “phóng xạ” cũng khiến người ta nghĩ ngay đến thảm họa phóng xạ mà những vụ rò rỉ của nhà máy điện nguyên tử của Nhật Bản khiến nước Nhật lo lắng.

Nostradamus với cái chết của vua Henry II (Pháp)

400 năm qua, Michel de Nostradamus đã gây chấn động dư luận bởi những lời tiên tri của ông. Nostradamus (1503-1566) có tên tiếng Latinh là Michel de Nostredame. Ông là dược sĩ và nhà tiên tri người Pháp, tác giả cuốn sách “Những lời tiên tri” xuất bản năm 1555.

Một trong những dự đoán kinh hãi của Nostradamus là cái chết của Hoàng đế Henry II của Pháp. Ông vua 46 tuổi khi thấy sức khỏe sa sút đã gọi Nostradamus vào cung để hỏi về số phận mình, và nhận được câu trả lời: “Bệ hạ hãy yên tâm, bệnh tật sẽ không thể nào đe dọa được tới cuộc sống của ngài. Thế nhưng… đầu của bệ hạ sẽ bị một vật sắc nhọn đâm vào. Đó chính là nguyên nhân khiến ngài băng hà và chuyện ấy sẽ xảy ra chỉ trong vòng 10 năm nữa”. 

Những dự đoán hãi hùng của các nhà tiên tri nổi tiếng - 2

Thế rồi, đúng 10 năm sau, vào tháng 6/1559, phớt lờ những lời cảnh báo của Nostradamus, vua Henry II vẫn tham gia vào cuộc đấu với Bá tước Montgomery trong ngày cưới của cô em gái. Hai đối thủ cùng đeo chiếc khiên khắc nổi hình sư tử và Montgomery trẻ hơn Henry 6 tuổi. Theo đúng quy định, cuộc đấu đó chỉ diễn ra một trận duy nhất. Montgomery lỡ đà, chậm hạ chiếc khiên xuống khiến nó đâm vào miếng che mắt mạ vàng của nhà vua. Ngoài vết thương nhỏ ở mặt và cổ, Henry bị hai vết thương rất nặng: ông bị mù một mắt và bị chiếc khiên xiên vào thái dương. Henry II từ trần sau 10 ngày nằm trên giường bệnh.

Sự kiện đó đã được ghi trong cuốn “Những thế kỷ” của Nostradamus xuất bản trước đó một năm:

“Sư tử con sẽ vượt qua sư tử già

Trong cuộc chiến chỉ có một trận đánh

Nó sẽ đâm thủng mắt từ trong lồng vàng

Hai vết thương và một cái chết thảm thương”.

Tana Hoy tiên đoán về vụ đánh bom ở Oklahoma

Tana Hoy - một nhà tiên tri người Mỹ tự xưng là không chỉ nghe thấy lời chỉ dẫn của các linh hồn mà còn nhìn thấy chúng. Khi đang thực hiện một chương trình trực tiếp trên sóng radio vào năm 1995 tại Fayetteville, New York, ông tiên đoán một vụ tấn công khủng bố sẽ xảy ra tại một tòa nhà của thành phố Oklahoma. 

Những dự đoán hãi hùng của các nhà tiên tri nổi tiếng - 3

Chỉ 90 phút sau, thảm kịch đã diễn ra tại Tòa nhà Liên bang Afred P.Murrah. Timothy McVeigh và tòng phạm đã thực hiện vụ khủng bố tồi tệ nhất trên đất Mỹ trước vụ khủng bố 11/9. 

Vụ khủng bố này đã khiến cho 168 người thiệt mạng và hàng trăm người khác bị thương. Sự việc này đã được ông báo cho FBI trước đó 4 tháng. Đây là thảm họa lớn nhất nước Mỹ trước sự kiện 11/9/2001.

Jeane Dixon với cái chết của Tổng thống Kenedy

Jeane Dixon (1904 - 1997) là người gốc Đức nhưng định cư tại Mỹ. Khi còn trẻ, bà từng có cuộc “gặp gỡ định mệnh” với một thầy bói Ai Cập ở California, vị thầy bói nói rằng, Dixon có khả năng đặc biệt và tặng bà một quả cầu pha lê.

Một trong những dự đoán chính xác của bà được nhắc tới như dự đoán về cái chết của Tổng thống Kenedy.

Đầu những năm 50, Dixon lần đầu tiết lộ những điều bà nhìn thấy có liên quan đến cái chết của một vị tổng thống. 10 năm sau, năm 1960, John Fitzgerald Kennedy trở thành chính khách trẻ tuổi nhất đắc cử Tổng thống Hoa Kỳ. Dixon nhận ra đây chính là người bà “nhìn thấy” ngày nào.

Dixon miêu tả vô cùng chi tiết: “Tổng thống bị ám sát trên phố bằng súng. Thi hài sẽ được chuyển về Nhà Trắng. Một cảnh tượng ghê rợn hiện ra trước mắt. Nhiều người sẽ chết và bị thương. Em gái Tổng thống cũng không tránh khỏi tai nạn này”. Dixon cho hay tên kẻ ám sát gồm 5-6 chữ. Chữ đầu trông như O hay Q, chữ sau là S, chữ cuối có nét cong.

Những dự đoán hãi hùng của các nhà tiên tri nổi tiếng - 4

Dự báo về cái chết của tổng thống J.F. Kennedy đã đưa bà trở thành một trong những nhà tiên tri nổi tiếng nhất nước Mỹ.

Ngày 22/11/1963, Dixon đang dùng bữa trưa tại khách sạn Mayflower cùng hai người bạn. Bỗng nhiên bà nói: “Trong lúc chúng ta đang ngồi đây một cách bình thản thì tổng thống lại sắp gặp một chuyện vô cùng khủng khiếp, khó mà qua khỏi”.

Ngày hôm đó, Kennedy tới Texas để tham gia hoạt động chuẩn bị cho việc tranh cử Tổng thống nhiệm kỳ tới. Khi xe chở Tổng thống tiến gần đến Texas School Book Depository, bất ngờ nhiều tiếng súng vang lên. Kennedy bị trúng đạn ở lưng nơi giáp cổ và bên phải phía sau đầu. Ngay lập tức, ông được đưa tới Bệnh viện Parkland. Các đài phát thanh nhanh chóng đưa tin Tổng thống bị ám sát.

Dixon ngậm ngùi: “Tổng thống không thể sống được. Điều này đã được dự báo từ 10 năm trước. Tất cả phải chịu trách nhiệm. Đều do mọi người đã không tin tôi”. Sau nhiều nỗ lực bất thành, 13h trưa ngày 22/11/1963, các bác sỹ thông báo Tổng thống qua đời. Không lâu sau, nghi phạm của vụ ám sát bị bắt. Đúng như những gì Dixon đã nói, đó là một kẻ có tên bắt đầu bởi chữ O, sau là chữ S và kết thúc bằng chữ D - chữ có nét cong: Lee Harvey Oswald. Oswald làm việc cho Texas School Book Depository. Hơn nửa tiếng trước khi đoàn xe của Tổng thống Kennedy đi qua, hắn có mặt trên tầng 6 của tòa nhà.

Jeffrey Palmer tiên đoán động đất, sóng thần Indonesia 12/2004

Nhà tiên tri Jeffrey Palmer (Australia) đã đưa ra nhiều tiên đoán lạ kỳ. Trong đó, một số trở thành hiện thực, số khác thì không. Trong số những lời tiên tri linh nghiệm là dự đoán núi lửa phun trào, sóng thần Indonesia và cơn bão Katrina.

Cụ thể, Palmer đã tiên đoán núi lửa ở Ấn Độ Dương sẽ phun trào ngày 26/12/2004 và chắc chắn sóng thần sẽ quét qua vùng biển Sumatra của Indonesia. Quả thật, thảm họa thiên nhiên đó đã xảy ra khiến hơn 230.000 người ở 14 quốc gia thiệt mạng.

Những dự đoán hãi hùng của các nhà tiên tri nổi tiếng - 5

Đây được đánh giá là đợt sóng thần gây thảm họa chết người và tàn phá khủng khiếp nhất trong lịch sử.

Buổi sáng ngày 26/12/2004, ngay sau Noel, một cơn động đất đã gây ra đợt sóng thần khủng khiếp đổ bộ vào các bờ biển Ấn Độ Dương, trong đó có đảo Sumatra. Chứng kiến hình ảnh trên đài truyền hình, nhiều người đã không thể tin nổi sức tàn phá khủng khiếp và sự tan thương mà thảm kịch này mang tới. Tính riêng cường độ và nguồn năng lượng của riêng trận động đất gây ra, ước tính đã phải xấp xỉ khoảng 23.000 quả bom nguyên tử ở Hiroshima.

Đây được đánh giá là đợt sóng thần gây thảm họa chết người và tàn phá khủng khiếp nhất trong lịch sử. Khoảng 230.000 - 280.000 người thiệt mạng và hàng triệu người mất nhà cửa.

Palmer còn tiên đoán trước sẽ xảy ra cơn bão Katrina tại Mỹ năm 2005 đã cướp đi sinh mạng của trên 1.800 người và là một trong 5 trận cuồng phong khủng khiếp nhất trong lịch sử nước Mỹ. Vì vậy, Palmer được coi là một trong những nhà tiên tri có tài tiên đoán chính xác nhất về các sự kiện thế giới.

Cặp nhà tiên tri sinh đôi dự báo ngày 9/11

Nhà tiên tri Terry Jamison và Linda Jamison, nổi tiếng ở phương Tây không chỉ về khả năng dự đoán tương lai vô cùng chính xác mà còn là những diễn viên tương đối có tiếng tăm của Hollywood, cộng với bề ngoài khả ái và giống nhau y như đúc. Cặp đôi này được xem là trong số ít những nhà tâm linh có khả năng dự đoán tương đối chính xác về tương lai hiện nay. 

Trong một buổi phỏng vấn trên Đài phát thanh Coast to Coast AM vào ngày 02/11/1999, cặp đôi này đã dự đoán đúng nước Mỹ sẽ hứng chịu một cuộc tấn công khủng bố lớn chưa từng thấy vào tòa nhà chính phủ và Trung tâm Thương mại Thế giới xảy ra ngày 11/9/2001.

Những dự đoán hãi hùng của các nhà tiên tri nổi tiếng - 6

Linda và Terry Jamison đã tiên đoán đúng thảm họa khủng bố kinh hoàng xảy ra ngày 11/9/2001 trước đó 2 năm

Vào hôm 11/9/2001, 4 vụ tấn công tự sát phối hợp đã được thực hiện bởi các phần tử khủng bố nhằm vào các mục tiêu ở New York và Washington. 19 phần tử khủng bố al-Qaeda đã tấn công 4 chiếc máy bay chở khách của Mỹ. Bọn không tặc đã cố ý lái 2 chiếc máy bay đâm sầm vào toà tháp đôi thuộc Trung tâm thương mại thế giới ở New York (Mỹ). Gần 3000 người đã chết sau các cuộc tấn công trên.  

Hà Anh (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các nhà tiên tri nổi tiếng thế giới