Những 'siêu đám cưới' tiền tỷ của con đại gia Việt gây xôn xao

Ngày 16/01/2016 18:37 PM (GMT+7)

Gần đây, nhiều đại gia Việt đánh bóng tên tuổi bằng cách chi tiền tỷ tổ chức đám cưới khủng cho con cái.

Đại gia Cà Mau chi trên 14 tỷ cho đám cưới con gái 

Ngày 9 và 10.1 vừa qua, người dân tại thành phố Cà Mau (tỉnh Cà Mau) bất ngờ với đám cưới được cho là xa hoa bậc nhất từ trước đến nay của cặp đôi Nguyễn Thị Ngọc Mai (29 tuổi) và anh Nguyễn Thanh Duy. 

Theo đó, số lượng khách mời đến đám cưới khoảng 2.000 người. Trong đó, bên cạnh người trong nước còn có rất nhiều người nước ngoài từ Ấn Độ, Nhật, Thái Lan, Singapore… Điều khiến mọi người bất ngờ nhất là trong đám cưới này, có rất nhiều ca sĩ hạng A hội tụ biểu diễn như Đà Vĩnh Hưng, Phi Nhung… Ngoài ra, còn có nhóm nhạc Mắt Ngọc, Nguyễn Phi Hùng, Thanh Thanh Hiền. Miền Tây là cái nôi của cải lương nên gia chủ cũng không quên mời các nghệ sĩ nổi tiếng như Trọng Hữu, Cẩm Tiên đến biểu diễn.

Những siêu đám cưới tiền tỷ của con đại gia Việt gây xôn xao - 1

Cô dâu Ngọc Mai và chú rể Thanh Duy

Đám cưới này được diễn ra tại nhà hàng Hồ Vân Thủy (phường 5, TP Cà Mau). Cũng theo người dân, nhà hàng này từ trước đến nay khá nổi tiếng, là nơi hội tụ của nhiều giới giàu có tại địa phương ăn uống, tiếp khách. Thế nhưng, chừng 2 tháng nay, để chuẩn bị cho đám cưới này, nhà hàng đóng cửa để trang hoàng, sửa soạn. Điều dễ thấy nhất là ngay giữa hồ, nhà hàng đã dựng một sân khấu tráng lệ theo hình một lâu đài.

Những siêu đám cưới tiền tỷ của con đại gia Việt gây xôn xao - 2

Đây là đám cưới khủng nhất Cà Mau cho đến nay

Được biết, ông Nguyễn Việt Cường - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phú Cường (chuyên kinh doanh bất động sản, thủy sản) đã chi 14 tỷ đồng để tổ chức đám cưới cho con gái. 

Ông chi 2 tỷ để mời nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng ở TP HCM, Hà Nội trình diễn các tiết mục văn nghệ tại đám cưới con gái mình.

Ngày 11-1, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều đoạn video về pháo hoa tại đám cưới hoành tráng. Tuy nhiên, ông Châu Thanh Hãn, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Phú Cường, khẳng định: “Đó không phải là pháo hoa mà là pháo được dùng trong đám cưới, do đơn vị tổ chức sự kiện thực hiện”.

Đại gia Bạc Liêu hồi môn cho con 45 tỷ đồng 

Ngày 22 và 23/12/20155, đám cưới anh Lê Lý Huy Vũ (27 tuổi), con trai đầu của vợ chồng ông Lê Thanh Bạch (55 tuổi) và bà Lý Thị Thùy Linh (45 tuổi), chủ sở hữu Công ty TNHH MTV Kinh doanh chế biến thủy hải sản xuất nhập khẩu Bạch Linh đã làm xôn xao người dân ở xã Tân Phong (thị xã Giá Rai, Bạc Liêu).

Đặc biệt hơn, rạp được trải thảm đỏ chẳng khác nào các nhà hàng 5 sao tại các thành phố lớn. Dàn đèn led lớn được thuê từ nhiều trung tâm tổ chức sự kiện. Ngoài ra, bàn ghế cũng được thuê từ TP.HCM về.

Những siêu đám cưới tiền tỷ của con đại gia Việt gây xôn xao - 3

Cô dâu và chú rể hạnh phúc trong ngày cưới

Gia chủ đã chi 600 triệu đồng để dựng rạp trên khu đất rộng 3.000m2. Có hơn 20 người làm việc trong vòng 1 tháng mới hoàn thành. Rạp được trang hoàng hết 3.000m2 vải voan nhập khẩu. Hoa được trang hoàng là hoa tươi và hoa vải nước ngoài.

Gia chủ còn chi hơn 200 triệu đồng thuê các ca sĩ trong nước và hải ngoại về hát. Trong đó, có thể kể như ca sĩ hải ngoại Sơn Tuyền, ca sĩ Dương Ngọc Thái, ca sĩ cải lương Thanh Ngân, nhóm hài Bảo Khương…

Những siêu đám cưới tiền tỷ của con đại gia Việt gây xôn xao - 4

Chiếc rạp "khủng"

Đám cưới có tổng cộng 1.500 khách được mời. Gia chủ cũng đặt thêm 500 ghế để người dân đến xem ca nhạc có chỗ ngồi không phải đứng chen chúc, gây mất trật tự. Đám cưới diễn ra vào ngày mưa, nhưng không giảm phần nhộn nhịp.

Theo một số nguồn tin, gia đình chú rể mừng cưới cho vợ chồng chú rể căn hộ trị giá 700.000 USD và 30 tỷ đồng. Một phần tiền cưới được trích ra để làm từ thiện.

Vợ chồng ông Bạch có ba người con. Anh Lê Lý Huy Vũ (27 tuổi) là con đầu. Anh Huy Vũ đi du học tại Úc từ khi còn học cấp 3, sau theo học ngành quản trị kinh doanh và hiện đang sống tại Úc với công việc kinh doanh nhà hàng. Người con dâu là chị Nguyễn Thị Trúc Ly (26 tuổi, là người Việt định cư ở nước ngoài), học cùng ngành quản trị kinh doanh với anh Huy Vũ.

Ông Bạch còn một người con gái thứ hai là Lê Thanh Nhi (20 tuổi) cũng đang theo học tại Úc. Rạp cưới, mọi thứ trang hoàng đều xuất phát từ ý tưởng độc đáo của chị Nhi và được gia đình chuẩn bị hàng tháng nay.

Đám cưới với đoàn siêu xe rước dâu 60 tỉ của thiếu gia Quảng Ninh

Những ngày đầu tháng 12/2015, người dân Quảng Ninh choáng với đám cưới được cho là “khủng” nhất từ trước đến nay tại địa phương.

Đặc điểm dễ gây chú ý trước nhất của đám cưới xa xỉ này là hình ảnh đoàn xe rước dâu quy tụ hàng loạt những chiếc siêu xe đình đám hàng đầu hiện nay như Maybach 62S, Rolls-Royce Phantom Drophead, Rolls-Royce Phantom Sedan, Rolls-Royce Ghost hay những chiếc ở dòng thấp hơn như Range Rover, Mercedes E400, Hyundai Azera… Theo những người am hiểu về ô tô, trị giá của dàn xe sang này lên đến 60 tỷ đồng.

Thuê máy bay Vietnam Airlines​ rước dâu từ TP.HCM về Cà Mau​

Một lãnh đạo hãng Hàng không Vietnam Airlines (VNA) xác nhận, có hành khách thuê một chiếc máy bay ATR 72, số hiệu VN-B237 của hãng để rước dâu từ TP HCM - Cà Mau.

Chiếc máy bay này được một gia đình thuê nguyên chuyến, cất cánh từ Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất lúc 9h15, chở gia đình cô dâu gồm 62 người hạ cánh xuống Sân bay Cà Mau lúc 11h30 cùng ngày. Sau đó chiếc máy bay này bay về TP HCM trống chứ không đón khách.

Những siêu đám cưới tiền tỷ của con đại gia Việt gây xôn xao - 5

Được biết, dịch vụ này do VNA và VASCO khai thác theo yêu cầu của khách hàng bay TP HCM - Cà Mau với giá khoảng 200 triệu đồng.

Vé máy bay trên chặng TPHCM - Cà Mau hiện có giá bán là hơn 1,4 triệu đồng/vé (chưa bao gồm thuế VAT và lệ phí sân bay).

Trước đây đã từng có đám cưới thuê nguyên chuyến bay để phục đi lại, đa phần là bay chặng TPHCM - Cà Mau.

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h