Nổ kinh hoàng tại Khánh Hòa: 6 nạn nhân tử vong là thành viên trong 1 gia đình

Ngày 18/08/2017 16:52 PM (GMT+7)

Chiều 18/8, cơ quan chức năng xác nhận các nạn nhân trong vụ nổ kinh hoàng tại Khánh Hòa đều là thành viên trong một gia đình.

Liên quan đến vụ nổ lớn ở thôn Tà Lương, thị trấn Tô Hạp, huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của 6 nạn nhân tử vong tại chỗ, gồm: Bo Bo Siếp (SN 1982) và 2 con trai là Mấu Minh Ngữ (SN 2014), Mấu Minh Nghĩa (SN 2008); Cao Thị Thanh Vân (SN 2007); Cao Hồng Phi (SN 2014) và Mấu Quốc Dương (SN 1957, bố vợ của Bo Bo Siếp).

Đáng chú ý, những nạn nhân trên đều là thành viên trong gia đình của Bo Bo Siếp.

Nổ kinh hoàng tại Khánh Hòa: 6 nạn nhân tử vong là thành viên trong 1 gia đình - 1

Hiện trưởng xảy ra vụ nổ kinh hoàng tại Khánh Hòa vào sáng nay (18/8)

Ngoài ra, nạn nhân bị thương nặng là ông Bo Bo Sượng (SN 1962 - cha của Vân và Phi) đã được chuyển lên Bệnh viện đa khoa khu vực Cam Ranh cấp cứu.

Theo thông tin từ bệnh viện, hiện sức khỏe ông Sượng rất yếu, bị hỏng 2 mắt và mất tay chân. Các nạn nhân là người dân tộc Raglay sinh sống tại khu vực đồi núi của huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa. Gia đình họ thuộc diện nghèo khó tại địa phương.

Đại diện lãnh đạo UBND thị trấn Tô Hạp cho biết, địa phương đã cử người đào huyệt, mua quan tài,  đồng thời chờ pháp y giám định xong sẽ đứng ra tổ chức tang lễ.

Nổ kinh hoàng tại Khánh Hòa: 6 nạn nhân tử vong là thành viên trong 1 gia đình - 2

Người dân đứng theo dõi vụ việc

Chiều 18/8, ông Nguyễn Hữu Thơ – chánh Văn Phòng UBND huyện Khánh Sơn thông tin, qua công tác điều tra hiện trường của nhiều đơn vị đã xác định các nạn nhân trong gia đình Bo Bo Siếp cưa đạn pháo 105 ly, khả năng do còn sót lại từ thời chiến tranh để lấy thuốc nổ và vỏ đạn để làm đe cán dao rựa.

Đại tá Lê Văn Hòa – Phó chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Khánh Hòa cho hay, lực lượng công binh cũng đang tiến hành rà soát khu vực xung quanh hiện trường để tìm kiếm những vật liệu nổ còn sót lại.  

Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự