Nỗi đau cô gái bị “ổ mại dâm” trả về nhà vì có thai bốn tháng

Ngày 25/08/2016 19:03 PM (GMT+7)

Mỗi ngày, nạn nhân phải chấp nhận chiều 4 đến 5 khách theo ý của “chủ chứa”.

Bị bán vào động mại dâm

Ngày 25/8, công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết vừa tiếp nhận Trần Thanh Mai (43 tuổi, tỉnh Kiên Giang) để điều tra hành vi Bắt giữ người trái pháp luật và Tổ chức mại dâm. Mai là chủ một quán cà phê mại dâm tại khu vực cảng Cát Lở (TP Vũng Tàu) vừa bị phát hiện.

Nạn nhân của vụ án là chị Trần Thị S 19 tuổi, quê ở tỉnh Hậu Giang. Gia đình khó khăn nên S cùng mẹ dắt díu nhau lên TP HCM làm mướn tại một quán cơm để sinh sống. Công việc nặng nhọc nhưng lương thấp nên S khá chán nản. Ngày 6/5, S đi bộ ra khu vực bến xe Miền Tây (TP HCM) dò hỏi mọi người để tìm kiếm công việc mới.

Lúc này, S gặp một người đàn ông lái xe ôm. Người này cho hay, có quen một số quán cà phê tại TP Vũng Tàu cần người. Tại đây, lương vừa cao, công việc lại khá nhàn hạ. Nghe vậy, S đồng ý lên xe để người này chở về TP Vũng Tàu.

Nỗi đau cô gái bị “ổ mại dâm” trả về nhà vì có thai bốn tháng - 1

Đối tượng Mai

S được chở đến quán cà phê ở cảng Cát Lở. Người lái xe ôm được bà chủ trả 1,3 triệu đồng rồi bỏ đi. Từ đó, S làm việc tại quán cà phê này. Điều khiến S vỡ mộng là cô bị bà chủ nhốt, yêu cầu “chiều” khách từ A đến Z.

Lúc đầu, S không đồng ý thì bị bỏ đói, đánh đập. Không chịu nổi cảnh hành hạ ấy, cô đành nhắm mắt làm liều. Mỗi ngày, cô buộc phải phục vụ từ 4 đến 5 vị khách. Bà chủ lấy toàn bộ số tiền.

Đến tháng 6, S bị bà chủ bán cho Mai với giá 10 triệu đồng. Tại quán cà phê của Mai, S vẫn phải phục vụ khách theo yêu cầu. Gần đây, Mai phát hiện S mang thai bốn tháng, không thể phục vụ khách nên yêu cầu S gọi điện về nhà đề nghị mẹ đưa 12 triệu đến chuộc con gái về. Ngày 22/8, mẹ S đưa tiền đến giao cho Mai thì công an ập vào bắt giữ.

Dùng gậy sắt đánh vào "vùng kín"

Trong khi đó, mẹ của S cho biết, ngày 5/6, con gái bỏ đi không nói một lời khiến bà vô cùng lo lắng. Sau đó vài ngày, bà đến báo cơ quan chức năng về việc mất tích bất ngờ của con gái. Cơ quan công an xác minh sự việc.

Giữa tháng 8 bất ngờ bà nhận được điện thoại của con gái cho biết đang bị bắt giữ tại TP Vũng Tàu và đề nghị đưa 12 triệu xuống chuộc con gái. Dù khó khăn, bà vẫn phải vay mượn tiền để chuộc con.

Lúc đầu, bà có ý định đi chuộc con một mình nhưng nhiều lần bà đọc báo, thấy các trường hợp tương tự nên suy nghĩ rất nhiều. Sau cùng, bà quyết định trình báo sự việc với cơ quan công an.

Công an lên kế hoạch, để bà đến địa điểm trao tiền và sẽ đóng giả làm người dân để theo dõi. Khi đối tượng nhận tiền sẽ ập vào bắt giữ. Bà làm theo, đến trung tâm thương mại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đưa tiền cho Mai thì công an “tung lưới”.

Sau khi bắt Mai, công an bắt thêm 10 người liên quan đến vụ án. Trong đó, có bốn cô gái thực hiện bán dâm, nhiều người làm môi giới.

Theo điều tra ban đầu, S cũng như các cô gái bị bán vào động mại dâm của Mai sẽ bị nhốt vào phòng. Các cô gái không được giao lưu với mọi người bên ngoài.

Các đối tượng môi giới chờ tàu vào cảng Cát Lở sẽ “mồi chài” khách đến quán cà phê trá hình. Khách có nhu cầu thì Mai và các kẻ môi giới sẽ thỏa thuận giá cả. Sau đó, những kẻ chăn dắt sẽ chở các cô gái đến điểm hẹn để bán dâm.

Các cô gái này nhiều lúc không chịu nổi cảnh giam cầm để bán dâm đã nảy sinh ý định trốn chạy. Mỗi lần bị bắt giữ, họ sẽ bị những kẻ giam cầm dùng gậy sắt đánh vào vùng kín.

Nhật Bình
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h