Nỗi đau người phụ nữ hết lòng yêu thương nhưng bị người tình sát hại

Ngày 08/11/2016 20:30 PM (GMT+7)

Sống thui thủi một mình, bà H mong muốn tìm người bầu bạn lúc về già. Thấy người tình bệnh tật, bà đưa đi chữa trị, thế nhưng, vì ghen tuông bà bị chính người này sát hại.

Rổ rá cạp lại

Chiều 8/11, cơ quan CSĐT công an tỉnh Hậu Giang cho biết, đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam ba tháng đối với Huỳnh Văn Lời (66 tuổi, (huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) về hành vi Giết người. Nạn nhân trong vụ án được xác định là bà Nguyễn Thị H (53, cùng ngụ tại địa phương).

Bà H từng có chồng, sinh hạ được một đứa con trai và một đứa con gái. Trong cuộc sống hôn nhân, vợ chồng bà thường xảy ra mâu thuẫn. Khoảng 10 năm trước, khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, họ quyết định ly hôn. Người con trai sống chung với cha, người con gái sống cùng với mẹ.

Hai mẹ con nương nhờ nhau mà sống. Vài năm trước, người con lấy chồng rồi sang nước ngoài định cư, bà H sống trong căn nhà khá khang trang. Hàng tháng, con gái gửi tiền về chu cấp cho mẹ.

Nỗi đau người phụ nữ hết lòng yêu thương nhưng bị người tình sát hại - 1

Lời tại cơ quan điều tra

Sống thui thủi một mình, bà H thường xuyên phiền muộn. Nửa năm trước, bà H bán căn nhà được mấy trăm triệu đồng. Một phần, bà dành trả nợ, số còn lại bà gửi tiền vào ngân hàng lấy tiền lãi để sống.

Trong khi đó, Lời là người đã có vợ và có nhiều con. Tuy nhiên, hắn thường xuyên nhậu nhẹt, trai gái. Vợ và các con nhiều lần khuyên nhủ nhưng hắn vẫn chứng nào tật ấy. Buồn phiền, vợ Lời dắt díu các con lên tỉnh Bình Dương lập nghiệp và đóng cửa căn nhà của gia đình không cho chồng ở.

Bà H thui thủi một mình khá buồn. Lời sống cùng ấp, thường xuyên lui tới nên nảy sinh tình cảm. Bà H nắm rõ hoàn cảnh của Lời, mong muốn tìm được người chia sẻ niềm vui nỗi buồn vào tuổi xế chiều nên chấp nhận “cặp kè”.

Theo nhiều người dân, thỉnh thoảng, họ lại thuê nhà nghỉ để sống chung. Mọi chi tiêu của Lời đều được “người tình” chu cấp”. Thời gian gần đây, Lời thường mệt mỏi, bà H khuyên nhủ Lời nên nghỉ ngơi để chữa bệnh. Bà không thể ngờ, mình đối xử tốt với người tình nhưng lại bị chính Lời ra tay sát hại.

Bi kịch cuộc tình

Ngày 2/10, chấp thuận lời đề nghị của bà H, Lời đến thuê phòng trọ tại xã Thạnh Hòa (huyện Phục Hiệp) để chữa bệnh. Tất cả mọi chi phí ăn, ở, chữa trị của Lời đều được bà H chi trả.

Tối 31/10, Lời và bà H tổ chức nhậu cùng một người bạn tại nhà trọ. Khoảng 20h30 cùng ngày, vị khách ra về, rượu vào lời ra, Lời nghi ngờ bà H có tình cảm với người đàn ông khác. Bà H khẳng định suy đoán ấy là không đúng và yêu cầu Lời rút lại. Thế nhưng, Lời vẫn không thôi ghen tuông. 

Đỉnh điểm, Lời lấy dao đâm nhiều nhát vào người tình. Khi nạn nhân không còn động đậy, nghi phạm khóa cửa, thuê xe ôm về xã Phú Hữu (huyện Châu Thành) thuê nhà trọ nghỉ.

Sáng hôm sau, Lời ra chợ Phú Hữu mua thuốc độc với ý định tự tử. Sau đó, Lời đến nhà một người quen ở ấp Phú Lễ (xã Phú Hữu) chơi. Lúc này, Lời không hề nhắc đến chuyện đêm hôm qua mình đã ra tay sát hại người tình.

Gần trưa, lợi dụng lúc người quen không để ý, Lời mang chai thuốc độc ra vườn uống. Chủ nhà phát hiện kịp thời, đưa đến cấp cứu tại bệnh viện đa khoa trung ương Cần Thơ. Lúc tỉnh lại, Lời yêu cầu con trai gọi điện đến báo cơ quan công an trình báo việc mình đã sát hại bà H.

Nhận được trình báo, công an huyện Phụng Hiệp báo cáo sự việc lên các phòng nghiệp vụ công an tỉnh Hậu Giang. Một tổ công tác đến bệnh viện lấy lời khai, giám sát Lời. Một tổ khác đến nhà trọ tại xã Thạnh Hòa kiểm tra.

Hàng xóm xác nhận, cách đây gần một tháng, bà H và Lời đến thuê phòng trọ. Tuy nhiên, hơn một ngày đêm không thấy hai người này xuất hiện. Công an phá cửa nhà nghỉ vào kiểm tra, phát hiện thi thể của bà H nằm trên giường trong giai đoạn phân hủy.

Qua giám định pháp y, trên người nạn nhân có nhiều vết thương do vật sắt nhọn gây ra. Tại cửa sổ phòng trọ, công an phát hiện một con dao dính máu, được xác định là hung khí gây án. Được biết, đến nay Lời đã nhận tội về việc sát hại bà H.

Nhật Nam
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h