Nỗi đau tột cùng khi lễ cưới trở thành đám tang tập thể do sập tường

Ngày 13/05/2017 12:33 PM (GMT+7)

Một lễ cưới ở Ấn Độ bỗng chốc trở thành đám tang tập thể khi một bức tường bên cạnh bất ngờ đổ sập do mưa lớn.

Sự việc đau lòng này xảy ra vào ngày 10/5 tại thành phố Bharatpur, bang Rajasthan, Ấn Độ. Hôm đó, vào khoảng 8h30 tối, nghi lễ trong đám cưới đã kết thúc, khi các khách mời bắt đầu bữa tiệc thì trời bỗng nhiên đổ mưa rất to.

"Mưa lớn bất ngờ kéo đến kèm theo cả mưa đá nên mọi người bắt đầu tán loạn chạy lại phía bức tường để trú, còn một số người khác tìm chỗ trú ẩn bên trong một nhà kho ở gần đó. Sau đó, chúng tôi nhận ra bức tường bắt đầu nứt rồi sụp đổ, khiến nhà kho cũng sập theo. Mọi thứ diễn ra chỉ trong vài phút", anh Rampal Singh, một nhân chứng, kể lại. 

Nỗi đau tột cùng khi lễ cưới trở thành đám tang tập thể do sập tường - 1

Hiện trường vụ tai nạn

Nỗi đau tột cùng khi lễ cưới trở thành đám tang tập thể do sập tường - 2

Số khách tham dự lễ cưới này lên đến hàng trăm người

Do mọi việc diễn ra quá bất ngờ và nhanh chóng nên rất nhiều người không kịp chạy thoát. Họ bị kẹt lại trong đống đổ nát, nhiều người tử vong do vết thương quá nghiêm trọng.

Lực lượng cứu hổ đã phải hoạt động cả đêm để giải cứu những người mắc kẹt bên dưới đống đổ nát. Theo thống kê ban đầu, vụ tai nạn này đã khiến 25 người đã thiệt mạng, gồm 11 phụ nữ và 4 trẻ em, khoảng 26 người bị thương trong đó có 15 trường hợp bị thương nặng. Cả chú rể và cô dâu cũng bị thương trong vụ tai nạn này. Họ đã được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Nỗi đau tột cùng khi lễ cưới trở thành đám tang tập thể do sập tường - 3

Một phụ nữ đau đớn vì mất người thân trong vụ tai nạn 

Bức tường dài khoảng 27 m và cao gần 4m. Khu vực xảy ra tai nạn được xác định xây dựng cách đây chưa đầy một năm và thi công bằng vật liệu kém chất lượng. Hiện cơ quan chức năng Ấn Độ đang rà soát tất cả các ngôi nhà và vườn tược tại thành phố Bharatpur nhằm thắt chặt an toàn cho người dân.

Nỗi đau tột cùng khi lễ cưới trở thành đám tang tập thể do sập tường - 4

Những người bị thương đang được điều trị tại bệnh viện

Chính quyền bang Rajasthan tuyên bố sẽ hỗ trợ 600 bảng Anh (khoảng 17 triệu đồng) cho các gia đình có người thân tử vong trong vụ tai nạn và 120 bảng Anh (khoảng 3,5 triệu đồng) cho những người bị thương nặng đang điều trị tại bệnh viện.

Thanh Loan (Dịch từ indianexpress)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h