Nhà tiên tri nổi tiếng thế giới dự đoán đứa trẻ kiệt xuất sẽ chào đời năm 2017

Ngày 27/02/2017 17:27 PM (GMT+7)

Các chuyên gia nghiên cứu di sản của nhà tiên tri người Pháp Nostradamus mới đây đã đưa ra nhận định về dự đoán có một đứa trẻ chào đời năm 2017, khiến cho cả thế giới biết đến.

Theo Sputnik, Nostradamus là nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp, sống ở thế kỷ 16. Những dự đoán từ cách đây khoảng 450 năm trước của Nostradamus được nhiều người cho là chính xác đến tận ngày nay.

Nhà tiên tri nổi tiếng thế giới dự đoán đứa trẻ kiệt xuất sẽ chào đời năm 2017 - 1

Nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp, Nostradamus.

Một trong những dự đoán đáng chú ý của Nostradamus về năm 2017 là việc một đứa trẻ kiệt xuất chào đời trong năm nay. Nhà tiên tri người Pháp mô tả, đứa trẻ “được vua chúa thờ phụng và thừa nhận Ngài là bề trên của họ".

Đứa trẻ lớn lên cũng là lúc nó tích lũy sức mạnh và quyền lực, trở thành “vua của thế giới”, các chuyên gia nghiên cứu nói.

Nostradamus cũng dự đoán, đứa trẻ sẽ được sinh ra trong một đất nước có nhiều rừng lạnh, gần núi ngọc malachite. Theo các chuyên gia, địa điểm mà Nostradamus đề cập có thể chính là vùng núi Urals của Nga.

Nhà tiên tri nổi tiếng thế giới dự đoán đứa trẻ kiệt xuất sẽ chào đời năm 2017 - 2

Vùng núi Ural, Nga.

Đây là nơi từng khai thác một lượng lớn đá malachite. Theo các nhà nghiên cứu, chưa một ai biết đến sự tồn tại của núi ngọc malachite ở thời Nostradamus.

Một lời sấm truyền khác của Nostradamus đề cập đến “một vị vua phương Bắc trị vì Aquilon sẽ giúp mọi thứ trở lại đúng trật tự”. Ở thời Nostradamus sinh sống, Aquilon là tên gọi miền đất nằm về đông bắc Rome (Italy), bao gồm cả Moskovia (nước Nga ngày nay).

Do đó, nhiều người cho rằng, lời tiên tri về đứa trẻ kiệt xuất chào đời năm 2017 có thể liên quan đến “vị vua phương Bắc giúp mọi thứ trở về đúng trật tự”.

Một số quan điểm khác cho rằng, nơi đứa trẻ kiệt xuất chào đời có thể là khu phố Lyon ở Pháp.

Năm ngoái, một số người đặt ra giả thuyết, Tổng thống Nga Vladimir Putin mới chính là “vị vua phương Bắc” trong lời tiên tri của Nostradamus, giúp giải quyết tình hình bạo loạn đẫm máu ở Syria và thiết lập lại trật tự thế giới.

Theo Đăng Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h