Nữ giám thị bị sát hại sau sau kỳ thi THPT quốc gia

Ngày 05/07/2016 13:00 PM (GMT+7)

Chị O mất tích sau khi đi coi thi tốt nghiệp. Sau hai ngày, người thân nhận được thông tin tìm thấy thi thể nạn nhân.

Sáng 5/7, gia đình chị Phạm Thị O (SN 1993, Hà Nam) cho biết đã nhận được thông tin từ công an tỉnh Hà Tĩnh về việc con gái bị sát hại và tìm thấy thi thể tại khu vực cầu Sú (TP Hà Tĩnh). Chị O là nữ cán bộ mất tích sau khi coi thi trong kì thi tốt nghiệp phổ thông vừa qua.

Theo gia đình, chị O là sinh viên năm thứ 4 ngành mầm non của trường Đại học sư phạm Huế. Trong đợt thi tốt nghiệp quốc gia vừa qua, chị O được điều ra Hà Tĩnh làm giám thị coi thi.

Ngày 3/7, chị O gọi taxi chở đến nhà thờ xứ An Nhiên (xã Thạch Hạ - TP Hà Tĩnh) đi lễ Chúa Nhật. Sau khi dự lễ, chị lại được taxi này chở đến nhà một người học trò chơi.

Chị ngồi chơi khoảng 15 phút thì ra về. Trước khi ra về, chị còn được học trò tặng vài quả xoài xanh. Lát sau, chị nhắn tin cho học trò của mình với nội dung cảm thấy lo lo vì taxi chở mình khác hướng về khách sạn đang ở cùng đoàn. Sau đó, chị O bị mất tích.

Nữ giám thị bị sát hại sau sau kỳ thi THPT quốc gia - 1

Chị O mất tích sau khi coi thi tốt nghiệp

Trước khi mất tích, chị O mặc áo sơ mi trắng, quần jean tối màu, tóc ngắn.

Phía gia đình liền trình báo với công an về việc chị O mất tích bí ẩn. Ngoài ra, người thân cũng đưa sự việc lên facebook nhờ cư dân mạng tìm hiểu. Mấy hôm nay, người thân hy vọng có “phép màu” xảy ra. Tuy nhiên, đến nay nỗi buồn đã kéo đến với gia đình.

Người nhà nghi ngờ, chị O bị kẻ xấu sát hại để cướp tài sản.

Trong khi đó, Hội đồng tuyển sinh trường Đại học Sư phạm Huế xác nhận chị O mất tích trong đợt coi thi tốt nghiệp THPT vừa qua.

Đến trưa 5/7, công an huyện Thạch Hà cùng phòng kỹ thuật hình sự công an tỉnh Hà Tĩnh đang tiến hành khám nghiệm pháp y nạn nhân.

Thanh Hà
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h