Nữ hành khách Trung Quốc mở cửa máy bay đòi tự tử

Ngày 06/01/2016 23:16 PM (GMT+7)

Một cô gái trẻ người Trung Quốc đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi tìm cách mở cửa thoát hiểm trên máy bay tới thành phố Tam Á, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc.

Theo tờ Bưu điện buổi sáng Nam Hoa, khoảng 1 giờ đồng hồ sau khi chiếc máy bay số hiệu JD5180 cất cánh từ tỉnh Hồ Nam, nhân viên an ninh trên chuyến báy phát hiện ra một người phụ nữ tìm cách mở cửa thoát hiểm và đã bị ngăn chặn kịp thời. Cô gái đe dọa sẽ mở cửa tự tử và sau đó đã có cuộc ẩu đả trên khoang với nhân viên an ninh. Vụ việc có sự tham gia của 2 người khác và chỉ dừng lại khi các tiếp viên hàng không can thiệp.

Một hành khách có mặt trên chuyến bay đã đăng tải dòng trạng thái trên mạng xã hội Sina Weibo: “Làm tiếp viên hàng không chẳng dễ dàng gì, nhất là khi đối mặt với những hành khách tai quái. May mắn là dao không được phép mang lên máy bay”.

Nữ hành khách Trung Quốc mở cửa máy bay đòi tự tử - 1

Du khách Trung Quốc từ lâu đã để lại tiếng xấu vì những hành động thiếu văn hóa trên máy bay.

Cơ quan Hàng không Trung Quốc chỉ bình luận rằng cô gái có những “biểu hiện không bình thường”.

Nhờ sự giúp đỡ của phi hành đoàn và tiếp viên hàng không, chuyến bay hạ cánh an toàn ở địa điểm đã định lúc 2 giờ 20 phút chiều và 3 vị khách trong cuộc ẩu đả đã bị cảnh sát bắt giữ.

Vụ việc để lại một vết nhơ trong lịch sử các hành động kì quặc của hành khách Trung Quốc. Trước đây, một hành khách từng tìm cách mở cửa thoát hiểm vì thấy quá ngột ngạt.

Theo Quang Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot