Nữ sát thủ nguy hiểm tới mức phải nhốt chung với tù nam

Ngày 19/01/2017 09:09 AM (GMT+7)

Kẻ giết người được gọi là "sát thủ kem tươi" nguy hiểm tới mức bị chuyển sang ở chung với tù nam.

Estibaliz Carranza, năm nay 38 tuổi, trước kia sở hữu một cửa hàng kem. Năm 2008, cô ta dùng súng bắn thẳng vào đầu chồng cũ. Sau đó, Carranza lấy cưa xẻ nạn nhân thành nhiều mảnh, tạm giấu xác trong các tủ lạnh và dùng chai xịt phòng để khử mùi. Năm 2010, người tình mới của cô chủ hàng kem cũng chịu chung số phận với lý do "Anh ta không thể giúp tôi có con".

Nữ sát thủ nguy hiểm tới mức phải nhốt chung với tù nam - 1

Thủ phạm ở tòa án 

Khi bị hàng xóm hỏi về tiếng ồn do máy cưa, sát thủ thản nhiên trả lời rằng nó phát ra từ các máy làm kem mới. Học được cách tự trộn bê tông, Carranza vùi các mảnh cơ thể trong đó rồi giấu trên gác xép cửa hàng. Các mảnh thi thể này chỉ vô tình được phát hiện hồi năm 2011 trong lúc sửa chữa. Carranza bị bắt sau khi trốn tới Italy.

Nữ sát thủ nguy hiểm tới mức phải nhốt chung với tù nam - 2

Nơi diễn ra hai án mạng kinh hoàng 

Carranza bị kết án chung thân năm 2012, và đang sắp bị chuyển từ Schwarzau tới khu giam đặc biệt tại Asten gần thành phố Linz, Áo. Nhà tù này đang giam giữ 91 phạm nhân nam. Không rõ Carranza ở phòng đôi hay phòng đơn.

Ở tòa, nhà tâm lý học Heidi Kastner cho biết thủ phạm hoàn toàn ý thức được hành vi của mình, có tâm lý biến thái và khả năng tái phạm cao. Các biện pháp cảm hóa có thể sẽ không hề có tác dụng.

Thẩm phán nhận xét "Đây là một người phụ nữ cực kỳ nguy hiểm và có thể làm bất cứ điều gì". Theo công tố viên, nữ sát thủ có hai nhân cách. Với thành tích học tập xuất sắc, tốt nghiệp thủ khoa, Carranza có thể vờ như một phụ nữ trói gà không chặt, nhưng thực tế lại là kẻ vô nhân tính máu lạnh.

Nữ sát thủ nguy hiểm tới mức phải nhốt chung với tù nam - 3

Carranza mang quốc tịch Mexico nhưng tị nạn chính trị tại Tây Ban Nha 

Hiện tại nữ sát thủ Tây Ban Nha gốc Mexico đang học ngành kinh doanh trong thời gian ở tù. Ngoài ra, Carranza cũng đã kết hôn với một người tù khác và sinh con sau khi bị bắt, tuy nhiên đứa trẻ được tách ngay khỏi mẹ và giao cho ông bà sống tại Tây Ban Nha.

Các luật sư bào chữa cho Carranza thì cho rằng phạm nhân đã có chuyển biến tích cực từ khi vào tù, và yêu cầu các nhà hành pháp đối xử tốt với thân chủ. Họ vẫn đang cố gắng chuyển Carranza về Tây Ban Nha để có thể gặp con, nhưng điều đó chỉ khả thi nếu tòa cho rằng cô ta thực sự hối cải. 

Theo Mẫn Di
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự