Nữ sinh bị giết, giấu xác trong quán bida

Ngày 10/05/2015 14:37 PM (GMT+7)

Tối ngày 9-5, Cơ quan CSĐT tỉnh Bình Dương vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại tiệm bida trên đường 30 tháng 4 (khu phố 4, phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một).

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, em Tú (23 tuổi, hiện là sinh viên năm cuối ở một trường đại học tại Bình Dương) đã báo gia đình đi thi. Tuy nhiên, đến trưa gia đình gọi điện cho Tú nhưng không được. Thấy vậy, mọi người đi tìm ở điểm kinh doanh bida của gia đình thì thấy cửa khóa ngoài nên quay về. Đến chiều cùng ngày, gia đình đã lấy chìa khóa phụ mở cửa vào kiểm tra.

Nữ sinh bị giết, giấu xác trong quán bida - 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ án nữ sinh bị giết.

Khi đi vào bên trong quầy thì mới phát hiện thi thể của nạn nhân bị giấu bên trong. Cơ thể nạn nhân có nhiều vết đâm. Vụ việc nhanh chóng được báo cơ quan chức năng bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tại hiện trường.

Theo một nguồn tin cho biết, hung thủ người thanh niên tên T. (quê Tiền Giang). Người này làm dịch vụ trông coi bida của gia đình nạn nhân. Ngay sau khi gây án T. đã bỏ trốn về Tiền Giang và đã ra đầu thú tại Công an Tiền Giang.

Được biết, T. và nạn nhân có quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, khi biết T. có máu đỏ đen nên gia đình Tú đã ngăn cản không cho quen. Nhiều lần T. lên tiếng hăm dọa, nếu ngăn cản sẽ sát hại nạn nhân và sẽ cùng chết chung.

Theo Vũ Hội
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan