Nữ sinh đánh bạn đến ngất xỉu rồi khoe trên Facebook

Ngày 05/03/2016 09:32 AM (GMT+7)

Sau khi đánh bạn, nữ sinh lớp 11 đã chụp ảnh đăng lên facebook với nội dung: “Mới đánh, vả được vài phát đã ngất”.

Mấy ngày gần đây, trên Facebook xuất hiện hình ảnh một nữ sinh lớp 10 bị đánh ngất xỉu kèm theo nội dung: “À vâng … mới đánh, vả 5 – 6 phát, đạp có vài phát, húc có một ít… đạp cái cuối vào bụng…” gây bức xúc trong dư luận.

Ngay sau khi hình ảnh và nội dung trên xuất hiện đã thu hút được hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ.

Đa phần, các bình luận đều lên tiếng phản ánh về việc đánh bạn của người đăng tải nội dung trên và mối lo ngại về bạo lực học đường thời gian gần đây.

Nữ sinh đánh bạn đến ngất xỉu rồi khoe trên Facebook - 1

Sau khi đánh em P. đến ngất xỉu, O. đã chụp ảnh đăng lên facebook khoe "chiến tích".

Để hiểu rõ hơn về sự việc trên, PV đã tìm hiểu và được biết, nữ sinh bị đánh ngất xỉu trong ảnh là em Phạm Thị K.P. (học sinh lớp 10, trường THPT Thiên Trường, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định).

Theo tìm hiểu, nữ sinh này bị nhóm bạn đưa ra khu vực gần nhà văn hóa huyện Giao Thủy để đánh vào ngày 1/3 vừa qua.

Ngay sau khi nhận được thông tin, phía nhà trường THPT Thiên Trường đã vào cuộc, xác minh, đồng thời gọi nữ sinh P. và những học sinh khác có liên quan lên làm việc.

Theo bản tường trình của em Phạm Thị K.P. cho biết: Khi em đang trên đường đi học về nhà thì bị một học sinh khác tên Nguyễn Thị O. (học lớp 11 ở trường THPT Giao Thủy C) đi theo bảo P. lên xe chở đến nhà Văn hóa huyện Giao Thủy.

Khi vào đến nhà văn hóa của huyện thì em P. bị O. đẩy vào một góc. Sau đó, O. rút kính của em P. sang một bên rồi tát nhiều cái vào mặt em P. và bảo: “Mày không sợ ai trong trường này”.

“Vừa nói, chị O. vừa tát, vừa đạp vào bụng em. Em bảo không chị càng tát mạnh hơn và nói: “Cãi, mày còn dám cãi à”, em P. nức nở thuật lại sự việc.

Sau khi bị đánh, em P. đã được bạn đưa về. Tuy nhiên, do sợ bị bố mẹ phát hiện sự việc nên em P. đã phải ngủ ở nhà bạn đến ngày hôm sau mới dám về nhà.

Nữ sinh đánh bạn đến ngất xỉu rồi khoe trên Facebook - 2

Trường THPT Thiên Trường, Giao Thủy, Nam Định nơi em P. đang theo học.

Trao đổi với PV về sự việc trên, thầy Cao Văn Lăng, hiệu trưởng trường THPT Thiên Trường (Giao Thủy, Nam Định) xác nhận sự việc xảy ra đối với học sinh của trường mình và đang cho điều tra để xử lý.

“Khi nhận được thông tin, nhà trường đã làm việc với em P. và các em khác để xác định xem ai là người đánh em P. Chúng tôi đã gọi một nhóm học sinh liên quan lên viết bản tường trình để điều tra vụ việc.

Quan điểm của nhà trường sẽ xử lý nghiêm khắc đối với học sinh vi phạm, không bao che cho bất kỳ học sinh nào”, thầy Lăng khẳng định.

Liên quan đến việc học sinh trường khác đánh em P., thầy Lăng cho hay: “Chúng tôi đang xác minh lời khai của các học sinh để có kết luận khách quan. Nếu đúng là học sinh ở trường Giao Thủy C thì sau khi xác minh, điều tra xong sẽ gửi công văn về trường đó đề nghị có hình thức xử lý học sinh đó”.

Theo Nhật Tân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot