Nữ sinh lập facebook để bán dâm và 'hút hít'

Ngày 20/01/2013 14:51 PM (GMT+7)

Bốn cô gái (mới 19, 20 tuổi) tự post thông tin lên mạng Internet, quảng cáo "hàng" và trao đổi giá cả, sau đó hẹn nhau tại các nhà nghỉ, khách sạn để mua, bán dâm và "hút hít" ma túy...

Trong số đó có Dung, hiện là SV của một trường cao đẳng. Vào thời điểm bị bắt giữ, Dung vừa lấy chồng được 2 tháng.

16h50' ngày 16/1, Đội 3, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC 47) Công an TP Hà Nội phối hợp với Công an phường Thổ Quan, quận Đống Đa (Hà Nội) kiểm tra hành chính nhà khách Trường Huy, số 32, ngõ Thổ Quan, phường Thổ Quan, phát hiện 12 đối tượng đang sử dụng trái phép chất ma túy.

Nữ sinh lập facebook để bán dâm và hút hít - 1

Đối tượng sử dụng ma túy tổng hợp và mua bán dâm cùng tang vật bị Phòng PC 47 Công an TP Hà Nội và Công an phường Thổ Quan phát hiện và bắt giữ.

Cơ quan điều tra thu trong phòng 303 và phòng 402 nhà nghỉ Trường Huy 0,052 (g) ma túy tổng hợp; 2,004 (g) cần sa thảo mộc; 0,389 (g) ketamin. Từ việc bắt quả tang nhóm đối tượng sử dụng ma túy tổng hợp, các lực lượng nghiệp vụ đã phát hiện một đường dây mua bán dâm trên mạng Internet. Quá trình xét nghiệm, các đối tượng đều dương tính với ma túy.

Gõ google trong vài giây, có thể tìm thấy tên tuổi của 4 cô gái bán dâm bị Phòng PC 47 Công an TP Hà Nội phát hiện chiều 16/1. Tự post thông tin lên mạng Internet, quảng cáo "hàng" và trao đổi giá cả, sau đó hẹn nhau tại các nhà nghỉ, khách sạn để mua, bán dâm... với phương thức trên, nhóm đối tượng này đã hoạt động trong thời gian dài.

Qua công tác quản lý địa bàn, Đội 3, Phòng PC 47 có thông tin về những biểu hiện bất thường tại nhà khách Trường Huy, ở số 32 ngõ Thổ Quan. Nhà nghỉ này đi vào hoạt động được khoảng 3 tháng, hàng ngày có rất đông khách là nam thanh, nữ tú tìm đến.

Ngoài một số khách vãng lai, còn có một số đối tượng nghiện ma túy, như Lê Anh Tuấn (39 tuổi, trú tại phường Văn Chương, quận Đống Đa), đối tượng có 2 tiền án về hành vi trộm cắp; 3 tiền sự về hành vi gây rối trật tự công cộng. Tuấn còn có biệt danh là Tuấn kiến lửa... Mỗi khi Tuấn xuất hiện, thường có các cô gái đi cùng như Trần Minh Phượng (19 tuổi, trú tại phường Vĩnh Hưng); Chử Thị Thùy Dung (19 tuổi, trú tại đường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai). Trong nhóm này còn có hai cô gái là Phan Thị Hằng (19 tuổi, ở Mê Linh, Hà Nội) và Đỗ Thị Hồng (20 tuổi, quê gốc tại Nam Trực, Nam Định) thuê trọ ngay tại nhà khách Trường Huy.

Quy luật sinh hoạt thất thường của những cô gái này cũng được quần chúng trên địa bàn báo về Công an phường Thổ Quan và Phòng PC 47 Công an TP Hà Nội. Sau khi báo cáo chỉ huy đơn vị, các đơn vị nghiệp vụ tổ chức lực lượng theo dõi, nắm bắt quy luật hoạt động của các đối tượng trong ổ nhóm.

Ngoài 4 gái mại dâm, trong các phòng còn có hàng chục đối tượng khác. Tìm hiểu về nhân thân của 4 gái bán dâm trên mạng Internet được biết, cả 4 đều sinh ra trong những gia đình lao động. Trong số 4 cô gái này có Dung, hiện là sinh viên của một trường cao đẳng trên địa bàn Hà Nội. Vào thời điểm bị bắt giữ, Dung vừa lấy chồng được 2 tháng.

Sáng 17/1, khi chúng tôi có mặt tại cơ quan điều tra thì chồng của Dung là Đỗ Danh Thơm (trú tại phường Lĩnh Nam) đang làm thủ tục bảo lãnh cho vợ. Hầu hết các cô gái còn lại đều còn rất trẻ, lười lao động có lối sống rất buông thả... Hàng ngày, họ lên mạng Internet hoặc facebook giới thiệu "hàng". Trung bình mỗi ngày, các cô gái bán dâm kiếm được từ 800 đến 1 triệu đồng. Ngoài tiền thuê phòng trọ mỗi ngày là 300 nghìn đồng, số tiền còn lại các đối tượng đều sử dụng để chi tiêu cá nhân. Khách đến mua dâm sẽ mang ma túy đến sử dụng...

Thông qua những khách làng chơi này, gái mại dâm sẽ giới thiệu hàng để mở rộng phạm vi hoạt động. Quá trình bắt giữ ổ nhóm mại dâm này, cơ quan điều tra cũng phát hiện nhiều sơ hở trong công tác quản lý. Chủ nhà nghỉ đã khoán trắng cho các nhân viên, khách đến lưu trú không khai báo tạm trú tạm vắng, không vào sổ theo dõi và cho người vào một phòng trọ quá quy định nhưng vẫn bỏ qua. Vụ việc hiện đang tiếp tục được điều tra, xử lý.

Tin tức đang được đọc nhiều nhất:

(Theo cand.com.vn)
Nguồn: