Nữ sinh lớp 11 uống thuốc diệt cỏ tự tử trong nghĩa trang

Ngày 12/03/2015 14:15 PM (GMT+7)

Người dân bất ngờ phát hiện một nữ sinh đang vẫy đạp trong trạng thái hoảng loạn do trước đó uống thuốc diệt cỏ để tự tử.

Sự việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 3/3 tại nghĩa trang Đống Đặng, xã Đồng Phong, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình.

Nạn nhân được xác định là em Đinh Thị Ph., học sinh lớp 11C, trường Trung học phổ thông Nho Quan B. Em Ph. đã tử vong ngày 5/3 tại bệnh viện Bạch Mai.

Cụ thể, vào ngày 3/3, một người dân xã Đồng Phong (Nho Quan) có ra khu vực nghĩa trang Đống Đặng để chăn bò. Tại đây, người này bất ngờ phát hiện một chiếc xe đạp cùng một chiếc túi (dạng túi đựng sách của học) vứt bên cạnh một ngôi mộ.

Nữ sinh lớp 11 uống thuốc diệt cỏ tự tử trong nghĩa trang - 1

Trường THPT Nho Quan - Nơi nữ sinh theo học.

Đi sâu vào bên trong nghĩa trang, đoạn gần ao nước, người này nhìn thấy một nữ sinh vẫn mặc đồng phục đang vẫy đạp trong trạng thái hết sức hoảng loạn. Thấy vậy, người chăn bò lập tức chạy đến kéo nữ sinh kia lên và gọi điện thông báo cho Công an xã Đồng Phong.

Nhận được tin, Công an xã Đồng Phong lập tức ra hiện trường. Qua kiểm tra ban đầu, phát hiện gần đó là một chai thuốc diệt cỏ đã uống sạch cùng những biểu hiện bất thường của nữ sinh nên Công an xã Đồng Phong đã đưa nữ sinh vào Bệnh viện Đa khoa Nho Quan cấp cứu.

Kiểm tra trong túi xách, phát hiện trong đó có thẻ học sinh mang tên Đinh Thị Ph., học lớp 11C, trường THPT Nho Quan B, nên Công an xã Đồng Phong đã gọi điện thông báo cho nhà trường.

Thầy Hoàng Thanh Hà - Phó hiệu trưởng trường THPT Nho Quan B cho biết: “Khoảng 14h20 nhà trường nhận được thông báo từ Công an xã Đồng Phong về trường hợp của học sinh Đinh Thị Ph.. Ngay lập tức, tôi cùng cô giáo chủ nhiệm và thầy phụ trách đoàn trường vào Bệnh viện xem xét tình hình. Cùng với đó, tôi cũng thông báo cho cha mẹ học sinh Ph..”

Mặc dù đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai, nhưng đến ngày 5/3, nữ sinh xấu số vẫn tử vong.

Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Theo Nhất Nam
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot