Nữ sinh "tố thầy giáo dâm ô" tử vong vì xuất huyết não

Ngày 16/06/2016 11:05 AM (GMT+7)

Gia đình yêu cầu cơ quan chức năng giám định tử thi để làm rõ cái chết của cháu L nhưng cơ quan chức năng nhận định cháu chết vì xuất huyết não nên không giám định tử thi.

Trưa 16/6, Trung tá Hà Thế Xuyên (Phó trưởng công an huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam) cho biết, đã xác định được nguyên nhân cháu L (học sinh lớp 3 trường tiểu học Zơ Nong) tử vong là do xuất huyết não. Cháu L được biết đến là một trong hai nữ sinh tố thầy giáo Nguyễn Quang C (Giáo viên trường tiểu học Zơ Nong) có hành vi xâm hại tình dục.

Cha của em L tỏ ra vô cùng đau đớn trước sự ra đi đột ngột của con gái. Ông cho biết, vài ngày trước, con gái có dấu hiệu đau đầu dữ dội. Gia đình đã đưa cháu đến bệnh viện Đa khoa khu vực Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) để điều trị. Sau khi khám, bác sĩ cho biết cháu bị xuất huyết não và đề nghị chuyển viện.

Sau đó, cháu L được chuyển ra bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Tại đây, bác sĩ cũng khẳng định cháu bị xuất huyết não. Mặc dù bác sĩ, y tá đã cố gắng cứu chữa nhưng do bệnh tình quá nặng, ngày 14/6, cháu đã trút hơi thở cuối cùng.

Gia đình yêu cầu cơ quan chức năng giám định tử thi để làm rõ cái chết của cháu L. Tuy nhiên, cơ quan chức năng nhận định đầy đủ chứng cứ khẳng định cháu L qua đời do xuất huyết não. Đây là một bệnh lý chứ không liên quan đến vụ án cơ quan chức năng đang điều tra nên quyết định không giám định tử thi.

Nữ sinh quot;tố thầy giáo dâm ôquot; tử vong vì xuất huyết não - 1

Trường tiểu học, nơi cháu L từng học

Trước đó, vào giữa tháng 4/2016, công an huyện Nam Giang nhận được đơn tố cáo của người thân hai học sinh cho rằng bị thầy C xâm hại tình dục, sau khi nhận được đơn trình báo của gia đình, cơ quan điều tra đã đưa hai em đi giám định.

Cô Lê Thị Thanh Thảo (hiệu trưởng nhà trường) xác nhận, có sự việc phụ huynh hai học sinh tố cáo bị thầy C xâm hại tình dục. Tuy nhiên, vụ việc chính xác đến đâu vẫn chưa có kết luận chính thức.

Về phía thầy C, thầy cho rằng mình không hề có hành vi sàm sỡ hay dâm ô đối với bất kì học sinh nào. Trong khoảng thời gian gần đây thầy khá buồn bã vì thông tin này. Ngay sau khi nghe thông tin không hay về mình, thầy đã làm việc với ban giám hiệu nhà trường.

Nhiều giáo viên khuyên thầy C nên làm đơn xin nghỉ phép vài ngày để sự việc lắng xuống. Tuy nhiên, thầy cho rằng mình không phạm sai lầm gì nên không phải làm như thế.

Dương Vĩnh Nhiều
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan