Ông bố ngã ngửa khi nhận được lá thư từ biệt của con

Ngày 25/11/2015 21:05 PM (GMT+7)

Cậu con trai bỏ nhà ra đi theo một cô gái bị AIDS và để lại lá thư khiến người cha bàng hoàng.

Gần đây, câu chuyện về bức thư của một người con gửi cho cha mẹ để nói lời tạm biệt và đi theo tiếng gọi tình yêu của mình đã được cộng đồng mạng truyền tay nhau nhanh chóng. Cái kết bất ngờ của câu chuyện đã khiến những người thân của cậu bé nhận ra nhiều điều.

Ông bố ngã ngửa khi nhận được lá thư từ biệt của con - 1

Người cha run rẩy đọc lá thư của con trai để lại. (Ảnh minh họa)

Một ngày nọ, một người cha đi ngang qua phòng ngủ của con trai mình. Một không khí kỳ lạ khiến ông cảm thấy có điều gì đó không ổn. Ông nhìn vào bên trong và không thấy con trai mình đâu. Căn phòng cũng trở nên gọn gàng, rất khác hẳn mọi ngày. Ngay cả chiếc giường ngủ cũng được sắp xếp ngăn nắp và trên đó có một mảnh giấy được gửi cho ông.

Người cha rất lo lắng và mở bức thư ra đọc:

“Khi con đang viết bức thư, cũng là lúc con đang rất buồn. Con đã quyết định bỏ đi cùng người bạn gái mới của mình và không muốn cha mẹ phải đau lòng. Con đã phải lòng Stacy. Cô ấy là một người rất tốt nhưng con biết cha sẽ không chấp nhận Stacy. Cô ấy có những hình xăm tuyệt đẹp trên người và những bộ đồ xe máy rất chất chơi. Cô ấy cũng lớn hơn con 2 tuổi. Nhưng điều quan trọng hơn cả, cô ấy đã mang thai rồi cha ạ!

Stacy nói chúng con sẽ rất hạnh phúc. Cô ấy có một toa mooc trong rừng để làm nơi ở và rất nhiều củi để dùng cho cả mùa đông. Chúng con cũng mong muốn sinh thêm thật nhiều đứa con.

Stacy cũng đã mở rộng tầm mắt cho con và nói rằng, cần sa không làm hại bất cứ ai. Chúng con dự định sẽ trồng và buôn bán cho những người khác trong địa phương. Chúng con mong rằng khoa học sẽ tìm ra cách chữa bệnh AIDS để Stacy có thể sống khỏe mạnh. Cô ấy xứng đáng được cứu chữa.

Cha đừng lo lắng. Con đã 15 tuổi và con biết làm thế nào để chăm sóc bản thân mình. Một ngày nào đó, chúng con sẽ trở lại thăm cha mẹ và hai người sẽ có thêm rất nhiều đứa cháu.

Yêu cha,

Joshua

P/S: Thưa cha, những điều ở trên là không có thật. Con đang ở nhà Jason. Con chỉ muốn nói với cha rằng, có những điều trong cuộc sống còn tồi tệ hơn cả bảng điểm của con ở trường. Hãy gọi cho con để về nhà nếu cha hứa không đánh con”.

Theo Thái Hòa (ER)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề HIV/AIDS