Phận đời bé gái trao "cái ngàn vàng" cho thợ xăm

Ngày 23/08/2014 14:07 PM (GMT+7)

Khi tròn 13 tuổi, bé gái quyết định trao cái ngàn vàng cho người bạn trai mới quen. Cô bé bảo vì anh này "thiếu kinh nghiệm" nên sau lần đó vẫn còn trinh nguyên.

Phận đời bé gái bị bỏ rơi

Như Zing.vn đưa tin, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) vừa tạm giữ hình sự Bùi Quang Tùng (20 tuổi, ở phường Tứ Liên, quận Tây Hồ) để điều tra hành vi Giao cấu với trẻ em. Thiếu nữ tự nguyện trao thân cho cậu ta tên Hương (14 tuổi, ở phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng).

Hương có hoàn cảnh éo le ngay từ khi cất tiếng khóc chào đời. Theo lời khai của bị hại, cô bị mẹ đẻ bỏ rơi ở cổng bệnh viện Phụ sản Trung ương. Một người phụ nữ tốt bụng tên Thu (khi đó 34 tuổi, nhà ở phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng) đã nhận cô về nuôi dưỡng, chăm sóc - điều tra viên Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an quận Tây Hồ) kể.

Nhận nuôi bé gái mới lọt lòng vài ngày tuổi, bà Thu đặt tên con là Hương. Bươn chải, lặn lộn với cuộc sống mưu sinh, làm đủ nghề để có tiền nuôi cô con gái nhỏ, người phụ nữ nhà ở phố Trần Xuân Soạn khi ấy chẳng thể nhớ tới việc phải làm các thủ tục nhận con nuôi, hay khai sinh cho bé gái.

Đến ngày đi học, được chính quyền địa phương tạo điều kiện xác nhận nơi cư trú ổn định, nên dù chưa có giấy khai sinh, Hương vẫn đến trường như bao bạn bè cùng trang lứa. “Theo lời khai của bé gái, cháu học hết lớp 6 thì bỏ học ở nhà", chỉ huy Đội nghiệp vụ Công an quận Tây Hồ nói.

Từ ngày nghỉ học, Hương dành nhiều thời gian đi lang thang, chơi bời với đám bạn xấu. Thi thoảng cô lại "dạt nhà" náu mình vài ngày ở các quán Internet.

Lướt facebook hàng ngày, cô bé chủ động kết bạn, giao lưu với nhiều “dân chơi” thế hệ 9X. Lắng nghe những tâm sự thâu đêm của thiếu nữ đi đêm, bao chàng trai trẻ đã nao lòng, chủ động tán tỉnh yêu đương.

Trao cái ngàn vàng khi mới 13 tuổi

Trở lại vụ án Giao cấu với trẻ em mà Hương là người bị hại. Cô bé khai quen Bùi Quang Tùng (20 tuổi, nhà ở phường Tứ Liên, quận Tây Hồ) từ tháng 6/2014. Hai người họ chưa từng gặp mặt nhau, chỉ trò chuyện nhau qua facebook và nảy sinh tình cảm.

Sáng 16/8, Tùng ở nhà thấy Hương nhắn tin nói đang bỏ nhà đi lang thang, hiện ở bến xe Mỹ Đình. Thiếu nữ tuổi teen than thở với bạn trai 2 ngày qua chưa được ngủ, bảo anh này đến đón đi ăn.

Bữa trưa kết thúc, chàng trai 20 tuổi chở Hương vào một nhà nghỉ trong ngõ 34 đường Âu Cơ (quận Tây Hồ). Tại đây, họ nảy sinh tình cảm, "quan hệ" với nhau 2 lần.

Tối đó, bị mẹ gặng hỏi, Hương lỡ miệng khai ra việc "yêu" Tùng. Gia đình thiếu nữ đem chuyện trình báo đến nhà chức trách. Tùng được vận động lên cơ quan công an đầu thú.

Do cô bé không có giấy khai sinh nên cơ quan điều tra đã trưng cầu Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) giám định tuổi xương người bị hại, để có căn cứ xử lý Tùng. Theo kết quả giám định tuổi xương đến ngày 16/8/2014 cho thấy, Hương đạt 13 tuổi, 9 tháng. Kết luận này khiến Tùng bị tạm giam để điều tra hành vi Giao cấu với trẻ em.

Tại cơ quan công an, Tùng thừa nhận hành vi phạm tội như trên. Chàng trai 20 tuổi làm nghề thợ xăm khai, không ép buộc Hương "quan hệ" mà xuất phát từ tình cảm. "Yêu" nhau 2 lần, Tùng để cho Hương ngủ rồi khóa cửa phòng đi mua cháo, thuốc tránh thai đưa cho bạn gái tuổi teen dùng. Họ chia tay nhau ra về và Hương để lộ việc "yêu" Tùng cho người mẹ nuôi.

“Kết quả khám thương của bé gái hơn 13 tuổi, tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội cho thấy, cô bé này đã mất “cái ngàn vàng”, ngoài ra không có thương tích gì", đại diện cơ quan điều tra cho biết.

Làm việc với điều tra viên, Hương khai trước khi “quan hệ” với Tùng đã “yêu” hai người thanh niên khác, nhà đều ở Hà Nội.

“Khoảng tháng 12/2013, cháu quan hệ lần đầu với Lâm (sinh năm 1999) trong nhà nghỉ ở ngõ 21 Trần Khát Chân, quận Hai bà Trưng. Cậu ta chưa có kinh nghiệm nên quan hệ xong cháu không thấy hiện tượng gì lạ”, Hương khai.

Khoảng một tháng trước, Hương "yêu" tiếp một thanh niên khác tên Phong (nhà ở phố Đội Cấn). Cô bé khai rành rọt: Lần "quan hệ" này cháu thấy đau nên đoán đã không còn trinh nguyên.

Tùng - hành nghề thợ xăm là “người yêu” thứ 3 của Hương. Thanh niên 20 tuổi không may mắn như 2 người bạn trước nên bị tạm giam để điều tra.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Tây Hồ tiếp tục làm rõ.

* Tên những người liên quan đã được thay đổi

 Điều 115 - Bộ Luật hình sự: Tội giao cấu với trẻ em

Người nào đã thành niên mà giao cấu với trẻ em từ đủ mười ba tuổi đến dưới mười sáu tuổi, thì bị phạt tù từ một năm đến năm năm.

Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười năm: a) Phạm tội nhiều lần;b) Đối với nhiều người;c) Có tính chất loạn luân;d) Làm nạn nhân có thai;đ) Gây tổn hại cho sức khỏe của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật từ 31% đến 60%.

Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm: a) Gây tổn hại cho sức khỏe của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật từ 61% trở lên;b) Biết mình bị nhiễm HIV mà vẫn phạm tội.

Theo Việt Đức (Zing.vn)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự