Phẫn nộ bà mẹ rao bán con trên mạng

Ngày 15/03/2013 17:29 PM (GMT+7)

Vì quá nôn nóng đưa bạn trai là khỏi tù, một bà mẹ trẻ đã rao bán 2 đứa con đẻ trên mạng với giá gần 5.000 USD khiến cư dân mạng hết sức phẫn nộ.

Misty VanHorn, một bà mẹ 22 tuổi đã có 2 con ở Sallisaw, Oklahoma, đã bị bắt giữ hôm thứ Bảy (9/3) vừa qua, với tội danh cố rao bán hai đứa con đẻ trên Facebook với giá 5.000 USD. Cô rao bán đứa nhỏ 10 tháng tuổi với giá 1.000 USD và đứa trẻ 2 tuổi với giá 4.000 USD.

Phẫn nộ bà mẹ rao bán con trên mạng - 1

Misty VanHorn bị cộng đồng mạng lên án vì rao bán con đẻ trên Facebook

Khi bị cảnh sát tóm gọn, Misty khai, cô ta bán con để lấy tiền bảo lãnh cho bạn trai đang ở trong tù. Cô đã bị bắt và đang chờ xét xử về tội danh buôn bán trẻ em, đồng thời đối mặt với khoản phạt gần 40.000 USD. Hai em bé đã được giao cho ban dịch vụ xã hội của bang để chăm sóc. Chính cơ quan này đã gọi cảnh sát để báo về vụ việc.

Phẫn nộ bà mẹ rao bán con trên mạng - 2

Bà mẹ VanHorn rao bán con để bảo lãnh bạn trai ra khỏi tù.

Trước đó cô đã từng trao đổi với khách hàng qua tài khoản Facebook với những dòng tin nhắn “mời chào”: “Đến thành phố Sallisaw đi, bạn chỉ mất có 30 phút, rồi tôi sẽ gửi nó (đứa bé) cho bạn với giá chỉ 1.000 USD”.

Hàng xóm của VanHorn cho biết, cô từng gõ cửa hết nhà này đến nhà khác nhờ họ quyên góp khoảng 1.000 USD để cô bảo lãnh bạn trai.

Ly Ly (Theo HF)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan