Phẫn nộ bé gái 8 tuổi bị cha nuôi đánh dập thận

Ngày 08/12/2014 10:38 AM (GMT+7)

Một bé gái 8 tuổi ở Trung Quốc bị cha nuôi người nước ngoài hành hạ, đánh đập. Bé nhiều lần nhập viện ở Bắc Kinh trong tình trạng nguy kịch.

The Legal Daily, Phoebe (8 tuổi) là một trong số 11 trẻ em mồ côi bị bố mẹ bỏ rơi vì dị tật bẩm sinh được ông Ray (50 tuổi) nhận nuôi. Bé Phoebe hiện đang trong tình trạng nguy kịch sau 3 ca phẫu thuật.

Phoebe được đưa tới một bệnh viện ở Bắc Kinh, Trung Quốc trong tình trạng tắc tá tràng, tổn thương thận... Các bác sỹ nói rằng những vết thương của em là do lực tấn công bên ngoài gây ra. Khi được hỏi, Phoebe sợ hãi trả lời, em bị cha nuôi đánh.

Phẫn nộ bé gái 8 tuổi bị cha nuôi đánh dập thận - 1

Ông Ray nhận nuôi bé Phoebe từ năm 2004

Đây là lần thứ ba Phoebe được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Hai lần đầu tiên, chính ông Ray đã đưa em vào viện. Còn lần này, ngày 24/11, một tình nguyện viên xã hội đã đưa em vào viện cùng với 10 đứa trẻ khác cũng là con nuôi của ông Ray. 

Một tình nguyện viên có tên là Xu Quiang cho biết đã tiếp cận với Ray và những đứa con nuôi của ông trong vòng nhiều năm qua. Hầu hết những đứa trẻ này đều bị suy dinh dưỡng trầm trọng. Xu còn cho biết thêm, Ray đã sống ở Trung Quốc được 30 năm, đã nói thành thạo tiếng Trung nhưng không có công việc ổn định. 

Phẫn nộ bé gái 8 tuổi bị cha nuôi đánh dập thận - 2

Phoebe đã 3 lần tới bệnh viện cấp cứu và hiện đang trong tình trạng nguy kịch

Các nguồn tin cho biết, Ray đã nhận tổng cộng 11 đứa trẻ bị bố mẹ bỏ rơi do bị dị tật bẩm sinh từ năm 2004. Ông đã đăng những câu chuyện về những đứa trẻ này trên trang cá nhân của mình. 

Một nguồn tin cho biết Ray thường xuyên đối xử thô bạo với những đứa trẻ này trong một căn hộ ở thành phố Thuận Nghĩa. Ray thường véo tai, quát mắng... chúng ở nơi công cộng, thậm chí còn bắt chúng đứng ăn xin ở trước cửa siêu thị gần nhà.

Hà Anh (Shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot