Phẫn nộ nhóm học sinh cầm gậy đánh một nam sinh trong lớp

Ngày 29/08/2017 06:28 AM (GMT+7)

Một học sinh nam lớp 7 chỉ biết ngồi chịu trận khi một nhóm bạn liên tiếp xông vào đá, đấm thậm chí cầm gậy đập vào người.

Clip nam sinh bị bạn đánh hội đồng.

Trưa 28/8, mạng xã hội dậy sóng với clip 5 học sinh nam đánh liên tiếp vào người bạn học khác ngay trong lớp học.

Theo nội dung chia sẻ, nam sinh mặc áo xanh bị một bạn khác đứng phía sau đánh túi bụi không thương tiếc. Cậu bé chỉ biết ngồi 1 chỗ chịu trận mà không có sự phản kháng nào.

Chưa dừng lại ở đó, trong khi một bạn khác cầm gậy định đập thì nam sinh kia xông vào đạp thẳng vào người em. 

Phẫn nộ nhóm học sinh cầm gậy đánh một nam sinh trong lớp - 1

Nam sinh áo xanh chỉ biết ngồi im chịu trận.

Đau đớn và cô lập, cậu bé gục mặt xuống bàn nhưng vẫn chưa làm cho nhóm học sinh "mặt búng ra sữa" hả hê. Một người khác từ phía bục giảng lao tới đạp vào mặt em. Và rồi sau đó em bị 2 bạn khác tát vào mặt, đấm vào lưng. Lúc sau nhóm học sinh hung hăng này mới bỏ ra ngoài.

Điều đáng nói sự việc xảy ra tại trường học và các em chỉ hơn 10 tuổi. Một em học sinh thản nhiên đứng quay lại toàn bộ sự việc và phía bục giảng rất đông học sinh khác chứng kiến nhưng không ai can thiệp hoặc gọi thầy cô. 

Phẫn nộ nhóm học sinh cầm gậy đánh một nam sinh trong lớp - 2

Rất đông học sinh đứng xem. 

Hiện vẫn chưa rõ video này ở trường nào tuy nhiên đã khiến nhiều người phải choáng vì các em còn quá nhỏ nhưng lại quá bạo lực, manh động. 

Một người bình luận: "Trời ơi, mới tí tuổi mà đánh bạn như vậy rồi, mong nhà trường cùng công an vào cuộc để xã hội bớt những học sinh hổ báo như thế này".

Hay một người khác bày tỏ: "Các thầy cô đang ở đâu, sao không biết vụ đánh nhau này?".

Liên quan đến vụ việc trên, bà Phương Thùy Linh, Hiệu trưởng trường THCS Nam Tuấn, Hòa An, Cao Bằng xác nhận, sự việc xảy ra vào buổi sáng cùng ngày. Học sinh bị các bạn đánh là em Lý Văn An, học sinh lớp 7 của trường.

"Sáng nay, trường tập trung văn nghệ để chuẩn bị khai giảng, các em trêu đùa sau đó thách đố rồi xảy ra xích mích. Sau khi nắm được thông tin, tôi đã ngăn chặn ngay", bà Linh cho biết.

Bà Linh sau đó cùng ban giám hiệu đến nhà em An để thăm hỏi. Hiện sức khỏe của em đã ổn định.

Theo bà Linh, phía nhà trường sẽ làm việc với các học sinh trong clip, yêu cầu viết bản kiểm điểm tường trình lại sự việc. Từ đó nhà trường sẽ có hướng xử lý báo cáo với Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Hòa An. 

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo lực học đường