Phát hiện lưỡi dao lam trong... bánh Hamburger

Ngày 13/06/2013 16:14 PM (GMT+7)

Một người phụ nữ ở Mỹ tá hỏa khi phát hiện lưỡi dao lam trong chiếc bánh Haburger đang cắn dở.

Cô Yolanda Orozco, 46 tuổi, ở bang California, Mỹ đã đến cửa hàng Burger Kil ở Willits để mua chiếc bánh Hamburger kẹp thịt cho bữa sáng.

Cô đang cắn dở chiếc bánh thì thấy có một vật gì đấy cứng màu xám, ban đầu cô tưởng là miếng hành tây, sau khi mở ra mới tá hỏa nhìn thấy chiếc lưỡi lam kẹp giữa miếng thịt và miếng pho mát.

Phát hiện lưỡi dao lam trong... bánh Hamburger - 1

Phát hiện lưỡi dao lam trong... bánh Hamburger - 2

Chiếc dao lam được phát hiện trong bánh Hamburger

Cô chia sẻ: "Lúc đó tôi đã thực sự sốc, người đờ ra mấy phút nhìn chằm chằm vào cái lưỡi lam. Thật nguy hiểm, may mà tôi chỉ cắn miếng bé, chưa chạm đến nó. Các nhân viên cửa hàng bánh đã quá bất cẩn. Nếu phần bánh này trẻ con ăn phải thì không biết điều gì xảy ra"

Cô Yolanda Orozco đã gọi điện trình bày sự việc với cảnh sát. Viên cảnh sát Mark McNelley của Sở Cảnh Sát Willits đã cử người kiểm tra bếp của chuỗi nhà hàng này.

Phát hiện lưỡi dao lam trong... bánh Hamburger - 3

Đại diện cửa hàng Burger đã chính thức xin lỗi khách hàng

Sau 6 giờ kiểm tra, viện cảnh sát đưa ra kết luận đây chỉ là lỗi bất cẩn của nhân viên chứ không hề có ác ý. Đại diện cửa hàng cũng đã chính thức lên tiếng xin lỗi, bồi thường cho khách hàng và cam kết sẽ nghiêm ngặt hơn nữa trong khâu xử lý thực phẩm .

Đây không phải là lần đầu tiên lưỡi dao lam được tìm thấy trong đồ ăn nhanh. Tháng 4 năm ngoái, một khách hàng ở Mỹ cũng tìm thấy lưỡi lao cạo trong món trứng cô đặt từ cửa hàng ăn nhanh McDonald.

Theo Hồng Anh (Huffington Post)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan