Phát hiện nam thanh niên đã tử vong nhưng vẫn ngồi trên xe máy, chân chạm đất

Ngày 21/08/2017 10:07 AM (GMT+7)

Sáng ngày 20/8, người dân tại xã Kim Sơn (Định Hóa, Thái Nguyên) bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên đã tử vong nhưng vẫn ngồi trên xe máy, hai chân chạm đất.

Trên mạng xã hội đang chia sẻ hình ảnh một nam thanh niên đã tử vong nhưng vẫn ngồi trên xe máy khiến nhiều cho rằng nam thanh niên trên đã bị sát hại và đây là hiện trường giả. 

Sáng ngày 21/8, ông Hoàng Văn Chi - Chủ tịch UBND xã Kim Sơn (Định Hóa, Thái Nguyên) cho biết, sự việc được phát hiện vào khoảng 6h sáng 20/8, tại khu vực đường thôn Bãi Cát, xã Kim Sơn.

Phát hiện nam thanh niên đã tử vong nhưng vẫn ngồi trên xe máy, chân chạm đất - 1

Nam thanh niên tử vong ngay giữa đường. Ảnh Phan Minh Hiếu

Vụ việc được người dân khi đi qua khu vực trên phát hiện. Ban đầu thấy nam thanh niên ngồi trên xe máy, hai chân chạm đất, đầu gục trên đầu xe máy ở giữa đường, tưởng đang ngủ, nhưng khi lại gần kiểm tra thì thấy nam thanh niên đã tử vong.

Cũng theo ông Chi, nam thanh niên tử vong khoảng gần 30 tuổi, trú tại xã Kim Phượng (Định Hóa, Thái Nguyên). Lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, liên hệ với người nhà làm các thủ tục pháp lý đưa nạn nhân về quê mai táng.

Hiện công an đang xác định, làm rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết của nam thanh niên.

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự