Phát hiện thi thể bé gái Đức mất tích cách đây 15 năm

Ngày 06/07/2016 19:07 PM (GMT+7)

Thi thể bé gái 9 tuổi mất tích cách đây 15 năm vừa được tìm thấy trong một khu rừng rậm ở biên giới bang Bavaria của Đức.

Telegraph đưa tin, kết quả xét nghiệm ADN cho thấy những mảnh xương này thuộc về Peggy Knobloch - bé gái mất tích cách đây 15 năm. Những mảnh thi thể này được phát hiện vào hôm 2/7 trong một khu rừng rậm ở biên giới bang Bavaria của Đức.

Peggy Knobloch biến mất vào ngày 07/05/2011 khi đang trên đường đi học về. Một số nhân chứng cho biết họ đã nhìn thấy Peggy cách cổng nhà khoảng 50m nhưng sau đó không gặp lại cô bé nữa. 

Phát hiện thi thể bé gái Đức mất tích cách đây 15 năm - 1

Cảnh sát tại khu rừng nơi thi thể của Peggy Knobloch được tìm thấy cuối tuần qua. 

Một cuộc tìm kiếm trên diện rộng đã được tiến hành với sự tham gia của cảnh sát và binh sỹ Đức. Thậm chí máy bay do thám Tornado cũng được điều động để hỗ trợ cuộc tìm kiếm bằng các camera ảnh nhiệt. Phạm vi tìm kiếm sau đó mở rộng ra cả Czech và Thổ Nhĩ Kỳ giữa những tin đồn cô bé đã bị bắt cóc.

Thế nhưng, suốt 15 năm qua, không có bất kỳ manh mối nào về Peggy được tìm thấy. Cho đến ngày 2/7 vừa qua, một người hái nấp vấp pải một bộ hài cốt trong khu rừng rậm ở bang Bavaria.

Ông Thomas Villwock, văn phòng công tố viên địa phương, cho biết: "Rõ ràng các động vật hoang dã đã đánh hơi thấy mùi và bới hài cốt lên. Ngoài ra, các vật dụng cá nhân của bé gái cũng được phát hiện ở quanh khu vực đó".

Phát hiện thi thể bé gái Đức mất tích cách đây 15 năm - 2

Bé gái Peggy Knobloch bị mất tích từ năm 2001

Mặc dù thi thể Peggy đã được tìm thấy nhưng vụ án vẫn chưa khép lại. Cảnh sát cho biết họ cần làm sáng tỏ nguyên nhân cái chết của bé gái và ai là thủ phạm. Cảnh sát nghi ngờ rằng Peggy bị sát hại ở nơi khác sau đó mang thi thể vào rừng để phi tang. 

Trước đó, vào năm 2002, một người đàn ông khuyết tật ở địa phương bắt giữ với cáo buộc dính líu đến cái chết của Peggy. Người này bị kết án tù với tội danh giết người vào năm 2004 nhưng bản án bị xóa bỏ vào năm 2014.

Từ đó đến nay, sự biến mất của Peggy Knobloc vẫn là điều bí ẩn.  

Hà Anh (Telegraph)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự