Phát hiện thi thể nữ giới phân hủy mạnh trong bao tải

Ngày 18/06/2016 18:50 PM (GMT+7)

Sau khi kiểm tra bao tải bị buộc chặt có mùi hôi thối bốc ra, lực lượng chức năng phát hiện thi thể của một phụ nữ đang bị phân hủy mạnh do đã chết từ trước đó nhiều ngày.

Sáng nay, 18/6, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ vụ việc liên quan đến xác một phụ nữ trong một bao tải trôi sông, đoạn qua chân cầu Mỏ Vịt (thuộc phường An Đôn, thị xã Quảng Trị).

Sự việc được phát hiện chiều tối 17/6. Thi thể nạn nhân đang phân hủy mạnh do đã chết từ trước đó rất nhiều ngày. Lực lượng chức năng còn phát hiện thêm có đôi dép và nhiều vết máu.

Phát hiện thi thể nữ giới phân hủy mạnh trong bao tải - 1

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi được phát hiện trong bao tải. Ảnh: L.C

Trước đó, chiều 7/6, cơ quan công an nhận được thông tin trên địa bà huyện Hải Lăng có một phụ nữ tên Trần Thị Gái (SN 1967, quê thôn Thượng Phước, xã Triệu Thượng, Triệu Phong, hiện trú tại thôn Long Hưng, xã Hải Phú, Hải Lăng) làm nghề buôn bán ve chai bị mất tích. Sau khi đối chiếu thông tin và nhận dạng, cơ quan chức năng xác định nạn nhân xấu số chính là bà Gái.

Ngay khi phát hiện sự việc, lực lượng công an cũng tiến hành soát xét thì phát hiện có 3 đối tượng nổi lên vì có liên quan đến các hành vi trộm cắp tài sản, đem bán lại cho bà Gái. Nhà chức trách đã đưa cặp anh em sinh đôi nghiện game nặng vào diện theo dõi.

Theo tìm hiểu ban đầu, nạn nhân Trần Thị Gái không có chồng và chỉ có một người con trai 22 tuổi.

Theo Lê Chung
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự